Có hay không chuyện BTC Cười xuyên Việt tạm ngưng cộng tác với NS Trung Dân?

18/05/2017 - 14:04

PNO - Trước thắc mắc của nghệ sĩ Trung Dân về việc có phải nhà sản xuất (NSX) 'Cười xuyên Việt' tạm ngưng mời anh ngồi 'ghế nóng' vì những ồn ào thời gian qua, đại diện NSX đã lên tiếng phản hồi vụ việc.

Tại buổi họp báo công bố phát sóng Cười xuyên Việt 2017 vào sáng nay, 18/5, đại diện nhà sản xuất chương trình - NSƯT Vũ Thành Vinh đã có những phản hồi thẳng thắn về hiểu lầm của nghệ sĩ Trung Dân khi anh không tiếp tục được mời làm giám khảo chương trình.

Co hay khong chuyen BTC Cuoi xuyen Viet tam ngung cong tac voi NS Trung Dan?
Nghệ sĩ Trung Dân bày tỏ thắc mắc khi BTC Cười xuyên Việt không tiếp tục mời anh tham gia chương trình
Co hay khong chuyen BTC Cuoi xuyen Viet tam ngung cong tac voi NS Trung Dan?
NSƯT Vũ Thành Vinh

Theo đó, NSƯT Vũ Thành Vinh cho biết: "Xuyên suốt chương trình chỉ có 1 giám khảo cố định là nghệ sĩ Việt Hương, còn các giám khảo còn lại là giám khảo luân phiên và nghệ sĩ Trung Dân là một trong số đó. Nên khi anh thắc mắc với báo chí rằng tại sao chúng tôi không mời anh nữa, nhưng thực ra là mời xong rồi.

Sau anh Trung Dân, chúng tôi đã tiếp tục mời nghệ sĩ Chí Tài, Vân Sơn, Hồng Vân... nên đây chỉ là hiểu lầm của anh Trung Dân, chứ không liên quan gì đến ồn ào những ngày qua. Vì vậy tôi mới nói trong những trường hợp cụ thể, chúng ta cần chia sẻ cụ thể để tránh hiểu sai vấn đề". 

Co hay khong chuyen BTC Cuoi xuyen Viet tam ngung cong tac voi NS Trung Dan?
MC Trấn Thành

Bên cạnh đó, với thắc mắc phải chăng vì thông tin bị "cấm sóng" trên đài truyền hình Vĩnh Long của MC Trấn Thành nên BTC Cười xuyên Việt đã không mời anh hợp tác như các năm trước?

Trả lời vấn đề này, nghệ sĩ Vũ Thành Vinh cho biết: "Không có chuyện chúng tôi không mời Trấn Thành vì bị cấm sóng. Tôi có trò chuyện với anh Nguyên - Giám đốc đài Vĩnh Long rồi, anh Nguyên có nói với tôi là anh ấy có quyền gì mà cấm! Tôi cũng không muốn đi rộng vấn đề bởi ở trong hoàn cảnh cụ thể, chúng ta chia sẻ mới hiểu đúng câu chuyện.

Về việc của Trấn Thành, chúng tôi có mời nam MC tham gia, tuy nhiên vì nhiều lý do khách quan như nghệ sĩ bận, thời gian không cho phép nên chúng tôi chưa có cơ hội cộng tác. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn tiếp tục sản xuất chương trình nên sẽ tiếp tục mời Trấn Thành nếu có cơ hội". 

Tái ngộ khán giả trong năm 2017, chương trình Cười xuyên Việt được làm mới format so với các năm trước. Thay vì chỉ có 1 bảng thí sinh, năm nay chương trình sẽ có 2 bảng dự thi là bảng Tài năng (dành cho các nghệ sĩ đã có kinh nghiệm diễn xuất) và bảng Triển vọng (dành cho các bạn trẻ ít có cơ hội hoặc chưa từng biểu diễn trên sân khấu).

Co hay khong chuyen BTC Cuoi xuyen Viet tam ngung cong tac voi NS Trung Dan?
Nghệ sĩ Việt Hương

Tại buổi họp báo, trước câu hỏi về thực trạng hài nhảm đang bị dư luận lên án hiện nay, nghệ sĩ Việt Hương có suy nghĩ gì khi ngồi "ghế nóng" chương trình năm nay để giảm thiểu hài nhảm trong tiết mục dự thi của các thí sinh? Nữ diễn viên hài đã thẳng thắn hồi đáp: "Tôi không cảm thấy áp lực khi đảm nhận vai trò giám khảo năm nay và cũng không đặt áp lực này lên thí sinh. Bởi muốn diễn hài ngoài tài năng diễn xuất thì người đó phải thông minh và biết được họ sẽ làm gì khi bước lên sân khấu.

Vì vậy, tôi để các bạn thoải mái sáng tạo, sau đó điều gì có thể góp ý được ngay trên sân khấu thì tôi sẽ nói ngay, nếu không thì tôi sẽ gặp riêng ở hậu trường để hỗ trợ các em". 

Chương trình Cười xuyên Việt 2017 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 22/5/2017 trên kênh THVL1. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI