Nghe Phan Đinh Tùng hát nhạc xưa

08/06/2015 - 09:28

PNO - PN - Giọng cao và ấm, Phan Đinh Tùng tiếp tục mang đến sự khắc khoải qua album Riêng một góc trời - album thứ 2 của dự án nhạc xưa Tình khúc vượt thời gian.

Nếu với album Tình khúc vượt thời gian 1, Phan Đinh Tùng như có chút ngập ngừng và thăm dò trong cách hát, khiến người nghe có cảm giác chỉ mới chạm ngõ nhạc xưa thì với Riêng một góc trời, anh thật sự đã “nhập” được vào không gian bàng bạc của những ca khúc quen thuộc.

Hơn một năm kể từ album đầu tiên, Phan Đinh Tùng đã khác đi từ cách luyến láy và thả hồn vào các ca khúc quen thuộc của những nhạc sĩ nổi tiếng như: Phạm Đình Chương, Lam Phương, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An...

Nửa hồn thương đau với giọng hát của anh vừa đủ mất mát và đau đớn mà không bi lụy, Đời đá vàng, Tình ca cho em, Giọt nước mắt ngà… với bản phối giản đơn mà tinh tế của Tấn Phong, Lý Huỳnh Long, Thanh Tâm, đưa người nghe đến nhiều tầng cảm xúc.

Anh xử lý ca khúc không quá cầu kỳ, không bị chi phối bởi kỹ thuật. Cái khác của Phan Đinh Tùng khi chọn dòng nhạc xưa là không phá cách, chỉ mang một chút hơi thở tươi mới, vừa đủ để bài hát không cũ kỹ. Trong đó, vài bài anh hát theo phong cách acoustic, sâu lắng và nhẹ nhàng.

Nghe Phan Dinh Tung hat nhac xua

Qua Riêng một góc trời, Phan Đinh Tùng đã có thêm nhiều trải nghiệm.

VŨ MINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI