Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

18/05/2014 - 19:59

PNO - PNO - Sáng 18/5, tại Trạm Y tế xã Quảng An (Quảng Điền) tỉnh Thừa Thiên-Huế, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngay hoi thay thuoc tre lam theo loi Bac
Khám và cấp thuốc cho bà con xã Quảng An

Tại ngày hội, đoàn y, bác sĩ trẻ Bệnh viện Trung ương Huế và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người già neo đơn tại xã Quảng An.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 10 suất quà (mỗi suất gần 600 ngàn đồng) cho 10 hộ gia đình chính sách của xã. Kinh phí của chương trình khoảng 50 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam, Bảo hiểm Viễn Đông và các Mạnh Thường Quân.

Ngay hoi thay thuoc tre lam theo loi Bac
Tặng quà cho 10 gia đình chính sách của xã

Anh Nguyễn Chí Quang, Bí thư Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế cho biết, thông qua ngày hội, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh mong muốn tăng cường nhận thức về chăm sóc sức khoẻ của cho nhân dân; thực hiện các chương trình, cuộc vận động của Hội LHTN Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, trong đó hướng đến các hoạt động vì an sinh xã hội, cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong các tầng lớp thanh niên.

THUẬN HÓA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI