Ngày càng nhiều doanh nhân trẻ Singapore đầu tư vào TP.HCM

18/06/2013 - 09:55

PNO - PNO - Sáng 18/6, ông Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã tiếp ông Pong Kok Tian, Tổng Lãnh sự Singapore tại TP.HCM đến chào từ biệt (ảnh).

Ngay cang nhieu doanh nhan tre Singapore dau tu vao TP.HCM

 Khẳng định mối quan hệ hợp tác đầu tư giữa Singapore và TP.HCM nói riêng, Việt Nam nói chung đã có những bước phát triển vượt bậc trên các lĩnh vực, ông Pong Kok Tian cho biết, ngày càng có nhiều người trẻ Singapore đã bắt đầu đến Việt Nam để tìm cơ hội phát triển, bởi họ tin tưởng và kỳ vọng vào sự phát triển của TP.HCM cũng như của Việt Nam.

Ông cho rằng, những dự án đầu tư của Singapore có đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội TP.HCM; mong muốn lãnh đạo TP.HCM tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ để các doanh nghiệp Singapore tiếp tục đầu tư kinh doanh, làm ăn hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải khẳng định: Thời gian qua, TP.HCM và Singapore đã tăng cường hợp tác và đạt được nhiều kết quả trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, thương mại, du lịch, giáo dục - đào tạo, văn hóa. Hiện Singapore là nước đứng đầu trong các dự án đầu tư hợp tác kinh tế; đứng thứ hai trong hợp tác đầu tư ở lĩnh vực thương mại tại TP.HCM. Trong sự thành công đó, có sự đóng góp không nhỏ của ông Pong Kok Tian, Tổng Lãnh sự Singapore tại TP.HCM.

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải chúc ông Pong Kok Tian với vốn sống và kinh nghiệm của mình sẽ thành công hơn trong những nhiệm vụ sắp tới, đồng thời tin tưởng quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Singapore nói chung, giữa TP.HCM và Singapore nói riêng sẽ ngày càng được tăng cường hơn trên các lĩnh vực.

Trần Ái

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu