Nát mặt vì điện thoại di động phát nổ

12/04/2015 - 13:57

PNO - PN - Một nam sinh bị thương nặng ở mặt, tay và chân sau khi chiếc điện thoại di động đang dùng phát nổ, làm thủng một lỗ lớn trên khuôn mặt của cậu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cảnh sát cho biết cậu học sinh 12 tuổi Chung Fang thức dậy lúc 4 giờ sáng và quyết định chơi với chiếc điện thoại di động của mình khi không thể ngủ tiếp.

Nhận ra pin điện thoại sắp hết, Fang cắm sạc và sau đó tiếp tục sử dụng điện thoại.

Chiếc điện thoại này sau đó phát nổ ngay khuôn mặt của cậu bé, làm thủng một lỗ lớn ở má và lộ cả xương hàm. Fang cũng bị nhiều vết cắt và bỏng ở bàn tay, cánh tay và chân.

Nat mat vi dien thoai di dong phat no

Cậu học sinh 12 tuổi Chung Fang đã phải nhập viện vì vết thương khá nặng do điện thoại di động phát nổ

Nat mat vi dien thoai di dong phat no

Vụ nổ để lại một lỗ thủng rộng đến 4cm trên mặt cậu bé.

Từ giường bệnh, Fang cho biết: “Cháu nhận ra rằng chiếc điện thoại có vẻ nóng, nhưng không nghĩ bất cứ điều gì khác, và khi cháu kề vào tai thì nó bất ngờ phát nổ”.

“Sau đó cháu nhận ra, mình bị chảy máu rất nhiều và cảm thấy vết thương trên mặt rất lớn nên cháu gọi xe cứu thương” Fang nói thêm.

Cậu bé đang ở nhà một mình tại Bình Đỉnh Sơn, Trung Quốc khi sự việc xảy ra. Cha và mẹ cậu, đều đang đi làm việc ở xa. Sau đó, họ vội vã đến thăm con con trai họ khi được bệnh viện liên lạc.

Người bố tên Kao, 43 tuổi, nói: “Fang nhìn như một mớ hỗn độn khủng khiếp. Có một lỗ lớn ở má và bạn có thể nhìn thấy xương hàm của nó. Con tôi bị bỏng và chịu nhiều vết cắt trên bàn tay, cánh tay và đôi chân”.

Ông cho biết thêm: “Vết thương trên khuôn mặt của Fang dài 4cm. Các bác sĩ nghĩ rằng con tôi có thể bị xuất huyết não, nó sẽ được giữ lại bệnh viện cho đến khi khá hơn và chuẩn bị cho ca phẫu thuật chỉnh hình lại khuôn mặt”.

Đội điều tra tai nạn và cảnh sát chưa đưa ra thông tin về đời sản xuất của chiếc điện thoại, nhưng nói rằng đó là một trong những loại điện thoại rất cũ.

Thanh tra Jian Shen cho biết: “Chúng tôi tin rằng pin bị lỗi gây sự cố đoản mạch, hoặc chiếc điện thoại không được sạc đúng cách. Nhưng chúng tôi vẫn đang kiểm tra thêm”.

TẤN VĨ
(Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI