Nam thanh niên gục chết bên xe máy cạnh bàn tay đứt lìa

23/01/2018 - 13:13

PNO - Người dân phát hiện nam thanh niên tử vong với bàn tay bị chém đứt lìa bên xe máy ở bãi đất trống vùng ven TP.HCM.

Ngày 23/1, Công an huyện Hóc Môn phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ án mạng trên địa bàn khiến 2 người thương vong.

Ban đầu nạn nhân tử vong được xác định là anh Vũ Đức Thịnh Th. (29 tuổi, ngụ Hóc Môn), người bị thương là anh Huỳnh Bá Thiên Ân (25 tuổi).

Nam thanh nien guc chet ben xe may canh ban tay dut lia
Hiện trường nam thanh niên được người dân phát hiện trong tình trạng bị chém đứt lìa bàn tay.

Trước đó, rạng sáng 22/1, người dân phát hiện an Th. gục chết ở một bãi đất trống trên địa bàn xã Đông Thạnh (huyện Hóc Môn) với bàn tay trái bị đứt lìa. Cách đó vài chục mét là một chiếc xe tay ga và một người bạn của anh này tên Huỳnh Bá Thiên Ân bị thương khác được phát hiện trong tình trạng bị thương.

Cảnh sát nhanh chóng mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu.

Khi tỉnh lại, anh Ân cho biết vào tối hôm trước đi chơi với Th. về thì bị hai thanh niên cầm hung khí truy đuổi. Khi đến bãi đất trống, hai người này dùng hung khí tấn công khiến anh Th. bị chém lìa tay; Ân bỏ chạy cũng bị đánh chém.

Một nguồn tin từ Công an huyện Hóc Môn cho biết vụ việc hiện đang được Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM vào cuộc điều tra. Nguyên nhân ban đầu được xác định  là do mâu thuẫn từ  trước, nạn nhân tử vong là do mất máu. 

Cảnh sát cũng đã khoanh vùng được những đối tượng tình nghi trong vụ việc.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI