Nam rapper 21 tuổi bị bắn chết

20/02/2020 - 08:56

PNO - Cảnh sát cho biết nhà của rapper Pop Smoke đã bị đột nhập bởi vài kẻ giấu mặt trước khi anh bị bắn chết.

Theo CNN, đại úy Steve Lurie, thuộc Sở Cảnh sát Los Angeles cho biết đơn vị này nhận được cuộc gọi trước 5g sáng ngày 19/2 (giờ Mỹ), báo rằng nhà của bạn họ ở Hollywood Hills, California bị đột nhập. Đối tượng trang bị súng ngắn và đã có một người bị bắn - được xác nhận là rapper Pop Smoke.

Nạn nhân lập tức được chuyển đến Trung tâm Y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles nhưng các bác sĩ cho biết anh đã tử vong trước đó. Đại uý Steve Lurie nói ban đầu, không rõ ai là chủ sở hữu của ngôi nhà.

Trước cái chết của nam rapper Pop Smoke, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc nuối.
Trước cái chết của nam rapper Pop Smoke, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc nuối

Các nhân chứng cho biết có một nhóm khoảng từ 2 đến 6 người, trong đó có kẻ bịt mặt đã đột nhập nhà của Pop Smoke. Cảnh sát Los Angeles bắt giữ một số đối tượng tình nghi để điều tra nhưng đã thả ra vào sáng 19/2. Hiện cảnh sát đang khoanh vùng đối tượng để tiếp tục điều tra vụ án.

Pop Smoke tên thật là Bashar Jackson, sinh năm 1999. Trong vài năm trở lại đây, Pop Smoke là cái tên được chú ý vì sự nghiệp thăng hạng nhanh chóng, đặc biệt từ sau album Welcome to the Party ra mắt vào tháng 7/2019. Bản mixtape Meet the Woo 2 ra mắt tuần trước đang ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng album Billboard 200. Pop Smoke có kế hoạch sẽ bắt đầu tour diễn mới vào ngày 2/3 sắp tới.

Trong một lần trả lời với tờ The New York Times, Pop Smoke cho biết, nếu bạn muốn có những điều tốt đẹp, phải nỗ lực để thực hiện chúng. Điều đó giống như việc muốn đạt "phần thưởng cao", bạn phải chấp nhận "rủi ro cao". 

Minh Tú (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI