Nam diễn viên Thái Lan qua đời ở tuổi 24 vì ung thư da

03/02/2020 - 09:03

PNO - Wuchcharapol Phringtrakool vẫn giữ thái độ lạc quan, luôn mỉm cười trong thời gian đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo.

Mới đây, thông tin nam diễn viên Wuchcharapol Phringtrakool (biệt danh là Golf) qua đời đã để lại niềm tiếc thương trong lòng người hâm mộ. Được biết, anh đã đấu tranh với căn bệnh ung thư da suốt thời gian dài trước khi ra đi.

Wuchcharapol Phringtrakool ra đi ở tuổi 24 vì ung thư da.
Wuchcharapol Phringtrakool ra đi ở tuổi 24 vì ung thư da

Trước đó, vì biến chứng của căn bệnh, Wuchcharapol Phringtrakool đã phải cắt bỏ một bên chân nhưng vẫn giữ thái độ lạc quan và trò chuyện cùng người hâm mộ trên mạng xã hội. Trong bức ảnh đăng tải cuối cùng, nam diễn viên ngồi trên xe lăn, mỉm cười dù đang trong giai đoạn khó khăn nhất.

Nam diễn viên phải cắt bỏ một chân vì biến chứng.
Nam diễn viên phải cắt bỏ một chân vì biến chứng

Dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng sự ra đi của Wuchcharapol Phringtrakool khi tuổi đời còn quá trẻ vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Trên fanpage chính thức của đoàn phim Love will not end timeline (tác phẩm anh đóng chính) nhiều fan bày tỏ sự tiếc thương sau tin tức anh qua đời.

Anh luôn giữ thái độ lạc quan dù chiến đấu với bệnh tật.
Anh luôn giữ thái độ lạc quan dù chiến đấu với bệnh tật

Wuchcharapol Phringtrakool trở nên nổi tiếng khi góp mặt trong các tác phẩm Love will not end timeline, Genius Gunner… Hình ảnh vui vẻ, năng động của anh trên màn ảnh nhanh chóng được khán giả yêu mến. Trong những năm gần đây, dù không tham gia nhiều chương trình nhưng nam diễn viên trẻ vẫn thường xuyên cập nhật tình hình bản thân qua các trang mạng xã hội.

Chung Thu Hương (theo Baijiahao)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI