Nam diễn viên phim 'Trò chơi vương quyền' qua đời đột ngột

28/12/2019 - 10:51

PNO - Nhiều đồng nghiệp thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Andrew Dunbar.

Theo Daily Mail, diễn viên Andrew Dunbar đã đột ngột qua đời tại nhà riêng tại thành phố Belfast, Anh vào đêm Giáng sinh. Nguyên nhân cái chết chưa được tiết lộ.

Sự ra đi của Andrew Dunbar khiến nhiều nghệ sĩ và những khán giả yêu mến anh bất ngờ. Nam diễn viên Andy McClay kể về người bạn của mình với những kỷ niệm vui giữa cả hai. Andy McClay nói bạn mình là người hài hước, tử tế và đàng hoàng. "Andrew Dunbar là một người tài năng, tốt bụng, đàng hoàng và có trái tim ấm áp", Andy nói.

Nam dien vien phim 'Tro choi vuong quyen' qua doi dot ngot
Andrew Dunbar ngoài đời và trên phim Trò chơi vương quyền

Trong quá trình quay phim Trò chơi vương quyền (tựa gốc Game of thrones) ở Anh, Andy tiết lộ Andrew Dunbar là hướng dẫn viên du lịch cho một số địa điểm tại đây. Nhiều người trong đoàn rất quý mến nam diễn viên vì sự hiền lành và tử tế của anh. Andy nói Andrew Dunbar có tố chất để làm hướng dẫn viên nhưng phù hợp nhất vẫn là công việc DJ.

Người phụ trách khâu hoá trang cho các diễn viên tham gia Trò chơi vương quyền cũng nhận xét về Andrew Dunbar với những mỹ từ dành cho sự chuyên nghiệp trong làm việc và luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Ngoài việc từng tham gia phim Trò chơi vương quyền trong vai "phiên bản nhân đôi" của nhân vật Theon Greyjoy (do Alfie Allen thủ vai), Andrew Dunbar còn tham gia Line of duty, Derry Girls, Krypton...

Nam dien vien phim 'Tro choi vuong quyen' qua doi dot ngot
Andrew Dunbar được khen ngợi về cách làm việc chuyên nghiệp và tính cách hoà đồng, vui vẻ

Đại diện của The Extras Dept, đơn vị từng làm việc với Andrew chia sẻ: "Chúng tôi sốc và buồn vì sự ra đi của Andrew Dunbar. Chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp về những năm làm việc cùng Andrew. Anh ấy rất linh hoạt, chúng tôi có thể đưa anh ấy vào bất cứ tình huống bất ngờ nào. Andrew Dunbar là một nghệ sĩ tài năng, luôn được đề cao".

Vị đại diện này cho biết dù tài năng của Andrew được mọi người trọng vọng nhưng thái độ làm việc, tính cách của nam diễn viên mới khiến anh được yêu quý nhiều hơn. "Cảm ơn tất cả những gì bạn đã làm cho chúng tôi, Andrew. Chúng tôi sẽ nhớ bạn rất nhiều", đại diện đơn vị nói.

Minh Tú (theo Daily Mail, Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI