Muốn tóc đẹp như sao Âu Mỹ, đâu có gì khó

31/12/2021 - 18:02

PNO - Tóc kẹp phím là phương pháp làm đẹp cho tóc được các mỹ nhân Âu Mỹ sử dụng hơn một thập niên nay. Ở Việt Nam, dù còn khá mới nhưng phương pháp làm đẹp này được dự đoán sẽ phá đảo cộng đồng yêu tóc trong thời gian tới.

Rộ lên từ hơn 10 năm trước và được các sao Hollywood lăng xê nhiệt tình, tóc kẹp phím dần trở thành món đồ làm đẹp không thể thiếu của phái đẹp Âu Mỹ, bất kể là người nổi tiếng hay bình thường, là những cô gái trẻ hay các phụ nữ trung niên. Đây được xem là cách làm đẹp thời đại mới, thay thế tóc nối truyền thống, nhanh chóng mang đến diện mạo mới cho mái tóc chỉ trong vài phút.

Tóc kẹp phím giúp người mẫu rạng rỡ hơn.
Tóc kẹp phím giúp người mẫu rạng rỡ hơn - Ảnh: Helen Hair

Một số thương hiệu tóc Việt đã và đang nghiên cứu để mang đến những sản phẩm tóc kẹp phím chất lượng, phù hợp dáng đầu của người châu Á với giá thành hợp lý. Từ đó, giúp phương pháp làm đẹp này trở nên phổ biến hơn để tất cả phụ nữ Việt Nam đều có thể sử dụng.

Tóc kẹp phím là xu hướng lựa chọn của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới - Ảnh: Helen Hair
Tóc kẹp phím là xu hướng lựa chọn của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới - Ảnh: Helen Hair

Trong đó, Helen Hair là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành xuất khẩu tóc từ Việt Nam sang các nước châu Âu. Tóc kẹp phím Helen Hair đã và đang đồng hành cùng hơn 2.000 cô gái Việt trên hành trình tạo sức sống mới cho mái tóc, trong đó có hơn 500 người nổi tiếng tin dùng.

Tóc kẹp phím Helen Hair được sản xuất bằng tóc thật 100%. Helen Hair xây dựng mạng lưới kết nối rộng khắp, từ các salon thân tín đến các hội nhóm phụ nữ trên cả nước để thu gom tóc. Tiếp đó, tóc đã được hun trùng để khử khuẩn, tránh các vi khuẩn lây bệnh. Trước khi đến tay người sử dụng, nguồn tóc sẽ được xử lý bằng công nghệ chống xơ rối và gãy rụng nhằm bảo vệ lớp sừng của tóc, bảo đảm chất lượng tóc được khỏe mạnh và mềm mượt nhất.

Mái tóc bồng bềnh như sao Hollywood của mẫu ảnh Bùi Minh Anh, chỉ với vài phút cùng Helen Hair mà không cần dành hàng giờ đồng hồ tại salon tóc hay quy trình chăm sóc tóc phức tạp sau nối - Ảnh: Helen Hair
Mái tóc bồng bềnh như sao Hollywood của mẫu ảnh Bùi Minh Anh, chỉ với vài phút cùng Helen Hair mà không cần dành hàng giờ đồng hồ tại salon tóc hay quy trình chăm sóc tóc phức tạp sau nối - Ảnh: Helen Hair

Tóc kẹp phím Helen Hair có 3 dòng chính gồm: tóc kẹp 9 dải hay còn gọi là “tóc nối tại nhà” dành cho tóc ngắn hoặc mỏng; tóc đuôi ngựa dành cho các cô nàng cá tính muốn buộc bổng và tóc phủ siêu da đầu giúp che triệt để khuyết điểm tóc thưa, hói hoặc bạc đỉnh đầu. Với thiết kế chuyên biệt 9 dải thông minh, ôm sát từng vòng đầu, nhờ đó tạo cảm giác nhẹ nhàng tự nhiên, không hề gây nặng đầu, đảm bảo độ mềm mại và thoải mái.

Gắt gao và kỹ lưỡng trong việc thu gom và gia công tóc để đảm bảo chất tóc khỏe mạnh nhất, người dùng có thể thoải mái uốn nhuộm, tạo kiểu “trendy” với tóc kẹp phím Helen Hair mà không lo hư hại. Đồng thời, nhờ vào chất lượng vượt trội của từng suối tóc thật giúp các phím tóc Helen Hair hoà quyện vào tóc nguyên bản, không sợ bị lộ khi sử dụng.

Helen Hair và mục tiêu giúp phụ nữ Việt tự tin với mái tóc đẹp, bắt kịp xu hướng làm đẹp tiên tiến của các quốc gia Âu Mỹ
Helen Hair và mục tiêu giúp phụ nữ Việt tự tin với mái tóc đẹp, bắt kịp xu hướng làm đẹp tiên tiến của các quốc gia Âu Mỹ - Ảnh: Helen Hair

“Với mong muốn giúp phái đẹp nước nhà thêm tự tin và tỏa sáng, Helen Hair trở thành đơn vị tiên phong tại Việt Nam đem thiết kế 9 dải thông minh và tiện lợi. Đồng thời giúp họ trải nghiệm phương pháp làm đẹp hiện đại và tuyệt vời của thế giới” - bà Phạm Ngọc Ánh, COO tóc kẹp phím Helen Hair chia sẻ.

Người dùng Việt có thể dễ dàng đặt hàng trực tuyến thông qua các kênh bán hàng chính thức của tóc kẹp phím Helen Hair:

Website: https://helenhair.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/helenhairvietnam/

Instagram: @Helenhair.vn

Hà Bích

Nguồn: Helen Hair

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI