Bình Thạnh - điểm đến tiếp theo của Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World

30/12/2021 - 14:11

PNO - Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại 148 Nguyễn Gia Trí (đường D2), phường 25, quận Bình Thạnh vào ngày 1/1/2022 mang đến cơ hội mua sắm siêu hời cho tín đồ làm đẹp dịp đầu năm.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa - số 148 Nguyễn Gia Trí (đường D2), phường 25, quận Bình Thạnh, chi nhánh mới của Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World góp phần mở rộng hệ thống và khẳng định vị thế thương hiệu AB Beauty World trên thị trường bán lẻ mỹ phẩm, đồng thời mang đến nhiều cơ hội mua sắm mỹ phẩm chính hãng giá tốt trong mọi thời điểm cho mọi đối tượng khách hàng ở khắp các quận huyện TPHCM.

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World luôn khẳng định đẳng cấp khi trên toàn hệ thống siêu thị có sự “đồng hành” của hơn 500 thương hiệu hàng đầu quốc tế và trong nước. Nhiều sản phẩm được ưu đãi đến 50%++ nhân dịp khai trương chi nhánh mới trong ngày đầu năm 2022 chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm làm đẹp và chăm sóc gia đình của khách hàng. 

Đồng thời, tại siêu thị AB Beauty World có nhiều chương trình khuyến mãi không thể bỏ lỡ như: Săn mỹ phẩm từ thương hiệu nổi tiếng với giá 0 đồng - 10.000 đồng xuyên suốt trong ngày khai trương, dành tặng 200 phần quà “xông đất” dành cho 200 khách hàng đầu tiên đến mua sắm, 500 phần quà “Vòng quay may mắn” có tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng trong 2 khung giờ 9g-11g và 17g-19g. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà giá trị được tài trợ bởi những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Đi kèm đó, mỗi khách hàng tham dự khai trương khi đăng ký thẻ thành viên và chụp hình “checkin” sẽ nhận được ưu đãi giảm thêm 5% trên tổng hoá đơn mua sắm.

Cũng trong ngày đặc biệt diễn ra sự kiện khai trương 1/1/2022, trên toàn hệ thống siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục thực hiện chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” cho nhóm sản phẩm thiết yếu dành cho gia đình, hỗ trợ giá sản phẩm y tế thiết yếu như khẩu trang 3D-95 tiêu chuẩn châu Âu với giá chỉ từ 12.000 đồng/hộp (10 cái), Kit test Biomerica, Onsite sản xuất tại Mỹ và Kit test công nghệ của Đức có giá chỉ từ 45.000-56.000 đồng/kit để người dân tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại quận Bình Thạnh một lần nữa minh chứng năng lực phát triển mạnh mẽ của mình. AB Beauty World tiếp tục khẳng định sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp, tập trung hơn 20.000 sản phẩm chính hãng chất lượng cao dùng cho trang điểm, chăm sóc sức khỏe bản thân và chăm sóc gia đình. AB Beauty World hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm mỹ phẩm và là nơi dừng chân của mọi tín đồ làm đẹp trong mọi thời điểm.

Ảnh: AB Beauty World
Ảnh: AB Beauty World

Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, phương châm hoạt động của AB Beauty World là mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng các mặt hàng chính hãng với tầm giá phù hợp. Để thực hiện được việc đó, AB Beauty World luôn hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước. AB Beauty World cam kết đền bù 110% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ trong quá trình mua sắm tại AB Beauty World.

Đội ngũ nhân viên bán hàng của AB Beauty World được đào tạo bài bản và thân thiện cùng hệ thống mua sắm online và website hiện đại sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy theo một tầm cao mới.

Đừng bỏ qua cơ hội “săn” mỹ phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn tại sự kiện khai trương siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tại 148 Nguyễn Gia Trí (đường D2), phường 25, quận Bình Thạnh vào ngày 1/1/2022 sắp tới!

Xem thêm thông tin ưu đãi mừng khai trương TẠI ĐÂY!

Mai Thi

Nguồn: AB Beauty World

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI