'Mười khó' Trường Giang nay đã hết 'khó'

17/05/2017 - 12:23

PNO - Từng được biết đến với vai Mười Khó trong vở diễn cùng tên, nay nhận được vai ông Mười trong một bộ phim hài - hành động, Trường Giang mừng như bắt được vàng.

Đạo diễn Dustin Nguyễn vừa tiết lộ dự án phim hài - hành động có cái tên khá lạ 79810 gây tò mò cho khán giả. Trong phim lần này, Dustin tiếp tục chọn Trường Giang là diễn viên chính "gánh" yếu tố hài hước, giải trí.

'Muoi kho' Truong Giang nay da het 'kho'
Đạo diễn Dustin Nguyễn và Trường Giang thân thiết với nhau ngoài đời lẫn trong công viêc

Trong 79810, Trường Giang sẽ đảm nhận vai của nhân vật tên Mười. Danh hài tỏ ra khá thích thú vì tên Mười đã gắn với anh, với những người yêu mến anh trong vở diễn Mười Khó. Đây là một sự ưu ái dành cho Trường Giang. Chính vì vậy, dù lịch diễn dày đặc, anh vẫn dành thời gian học thoại, tập võ để chuẩn bị tốt nhất trước ngày bấm máy.

'Muoi kho' Truong Giang nay da het 'kho'
Trường Giang sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim mới với nhân vật tên Mười

Là diễn viên chính, Trường Giang tham gia với đoàn làm phim ngay từ đầu và chẳng quản ngại đóng góp công sức vào những việc “ngoài lề” như làm giám khảo casting. "Mười Khó" được đạo diễn ưu ái cho phép đóng thử, tuyển lựa những bạn diễn ưng ý nhất.

Trong buổi casting, Trường Giang xuất hiện cùng Dustin Nguyễn để lựa chọn những gương mặt diễn viên từ 200 hồ sơ được gửi đến.

'Muoi kho' Truong Giang nay da het 'kho'
Jolie Phương Trinh sẽ diễn cùng Trường Giang trong nhiều phân cảnh

Buổi casting các vai diễn khác trong phim tại TP.HCM vừa qua đã quy tụ được nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Nguyễn Hậu, Đại Nghĩa, Dũng Nhí, Long Đẹp Trai, Tiểu Bảo Quốc, Jolie Phương Trinh, Pha Lê, Yaya Trương Nhi, Thanh Trúc, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Đinh Hương, Hoàng Mèo, Tân Huygo, David Phạm, Nguyễn Tuyền, Tố My, Lâm Ngọc Hoa, Nikki Dương, Lê Lộc, Oanh Kiều,… cho đến các gương mặt trẻ trung mới toanh.

'Muoi kho' Truong Giang nay da het 'kho'
Jolie Phương Trinh sẽ đảm nhận vai một cô gái "điên điên khùng khùng" trong phim

Trong đó, sự xuất hiện của Jolie Phương Trinh khiến Trường Giang thích thú. Danh hài liên tục chọc ghẹo, "hành hạ" người đẹo với loạt câu hỏi khó đỡ. Jolie Phương Trinh diễn vai thứ chính - một cô gái hơi "điên điên khùng khùng". 

Vì có nhiều cảnh quay cùng Trường Giang nên cả 2 đối đáp đến mức tranh cãi về một tình huống trong phim khiến đạo diễn Dustin Nguyễn khá hài lòng với bản diễn nháp này. 

'Muoi kho' Truong Giang nay da het 'kho'
Đại Nghĩa cũng có mặt trong buổi casting phim 79810

Diễm Mi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI