Mr Đàm thông minh thế nào khi bỏ nghề làm HLV dù hái ra tiền?

20/11/2016 - 06:30

PNO - Mr Đàm quả thật quá khéo léo và tới giờ, anh dừng công việc HLV là điều hợp lý, phù hợp nhất. Tại sao lại vậy?

Mới đây, trong một buổi họp báo, Mr Đàm trải lòng nhiều chuyện trong đó có chuyện làm HLV của mình. Nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố không muốn làm HLV nữa.

Anh chia sẻ: "Sau nhiều lần ngồi ghế huấn luyện viên thì Đàm Vĩnh Hưng đã thu nhận khoảng 100 “đứa con” với nhiều lứa tuổi khác nhau. Vì dân số ngày càng đông nên tôi tuyên bố từ giờ chỉ làm giám khảo, không nhận làm... huấn luyện viên nữa.

Mr Dam thong minh the nao khi bo nghe lam HLV du hai ra tien?
 

Việc phải chăm sóc cho các “đứa con” trong đại gia đình khiến tôi... kiệt sức. Hy vọng rằng, những "đứa con" của tôi sẽ trưởng thành, giúp ích được xã hội, thế là tôi mãn nguyện rồi...".

Mr Đàm quả thật quá khéo léo và tới giờ, anh dừng công việc HLV là điều hợp lý, phù hợp nhất. Tại sao lại vậy?

Mr Dam thong minh the nao khi bo nghe lam HLV du hai ra tien?
 

Đầu tiên, như chính Mr Đàm chia sẻ, anh có quá nhiều học trò và với sức của Mr Đàm thì cũng khó lòng lo chu toàn được cho tất cả. Thế nên, thà rằng không nhận thêm còn hơn là mang tiếng không làm thầy tốt, bỏ rơi học trò. Nếu bị chỉ trích điều này thì Mr Đàm lại thêm một tiếng không tốt bên cạnh hàng loạt scandal.

Các show thực tế ở Việt Nam nở rộ vài năm qua và thay vì giám khảo, nhiều chương trình chỉ có các HLV. Mr Đàm với độ nổi tiếng của mình đã làm hết HLV cuộc thi này tới chương trình khác. Khán giả dường như đã quá quen mặt anh và sức hút những chương trình này cũng ngày một giảm đi thấy rõ.

Là người thông minh, biết tính toán thì việc không làm HLV hẳn cũng là cách tốt nhất Mr Đàm chọn cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI