Showbiz 16/11: Lộ diện bố ruột bé Tin Tin, Lâm Chi Khanh úp mở lấy đại gia

16/11/2016 - 20:00

PNO - Lâm Chi Khanh úp mở chuyện đám cưới, ngôi sao qua đời 5 năm khán giả mới biết, lộ diện bố ruột bé Tin Tin là những tin giải trí hấp dẫn ngày 16/11.

Lâm Chi Khanh úp mở chuyện kết hôn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Chi Khanh chia sẻ hình ảnh diện váy cưới cô dâu chụp cùng với một chàng điển trai. Được biết, đây là hình ảnh mới nhất vừa được người đẹp chuyển giới thực hiện mấy ngày gần đây.

Showbiz 16/11: Lo dien bo ruot be Tin Tin, Lam Chi Khanh up mo lay dai gia
 

Đi kèm với hình ảnh này, Lâm Chi Khanh chia sẻ: "Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là một giây. Cả nhà có đồng ý cho Lâm Khánh Chi bước lên xe bông không nè".

Nhiều người đồn đoán, không biết liệu đây có phải là bạn trai đại gia của Lâm Chi Khanh vừa úp mở khoe với công chúng hay không. Được biết, hiện giờ Lâm Chi Khanh đang hạnh phúc bên bạn trai đại gia giàu có sau những sóng gió tình trường.

Sao phim "Tiếu ngạo giang hồ" qua đời, 5 năm sau mới báo tin

Nổi tiếng với hàng loạt bộ phim cổ trang như Tiếu ngạo giang hồ 1996, Anh hùng xạ điêu bản 1997, Thiên long bát bộ bản 1997, Lộc đỉnh ký, Tiếu ngạo giang hồ 1996, Anh hùng xạ điêu bản 1997, Thiên long bát bộ bản 1997, Lộc đỉnh ký... Vương Vĩ là cái tên quen thuộc với nhiều người.

Showbiz 16/11: Lo dien bo ruot be Tin Tin, Lam Chi Khanh up mo lay dai gia
 

Thế nhưng, bất ngờ thông tin ông qua đời sau một thời gian bệnh tật khiến nhiều người bất ngờ. Càng bất ngờ hơn khi ông qua đời từ tháng 11/2011 nhưng tới 5 năm sau, gia đình ông mới tiết lộ điều này với công chúng.

Chia sẻ về chuyện này, con gái ông là Vương Từ Hy chia sẻ: "Cha tôi là người như thế. Ông không thích nói về bệnh tật, càng không muốn mọi người thương hại. Cha dặn gia đình sau khi ông qua đời, phải lo liệu tang sự xong xuôi mới công bố với truyền thông. Các bác, các cô chú cũng hiểu tính cha. Họ không nói về bệnh tình của cha trên báo chí. Gia đình thực sự cảm kích."

Lần đầu lộ diện bố đẻ của bé Tin Tin

Là cậu bé được chú ý nhất thời gian qua, người ta chỉ biết Tin Tin là cậu nhóc đáng yêu ở cùng gia đình ngoại, thiếu thốn tình cảm của cha. Đến tận bây giờ, danh tính người cha bí mật của bé mới được chia sẻ, đó là nam ca sĩ trẻ Dương Hiếu Nghĩa.

Showbiz 16/11: Lo dien bo ruot be Tin Tin, Lam Chi Khanh up mo lay dai gia
 

Chia sẻ với phóng viên, anh hạnh phúc khi con nổi tiếng bởi ai cũng muốn con cái hơn mình. Tuy nhiên, anh không muốn mang tiếng dựa hơi con để nổi tiếng. Anh vẫn luôn cố gắng chăm sóc con lúc nào có thể nhưng gia đình ngoại cũng không cần anh chu cấp bởi lẽ, anh không dư dả gì.

Chia sẻ về mối quan hệ với mẹ bé Tin Tin, Hiếu Nghĩa cho biết: "Lúc đó, tôi và cô ấy còn khá trẻ, tôi thậm chí chỉ mới đi hát, thu nhập không ổn định. Tuy nhiên, cả hai vẫn quyết định sinh bé Tin Tin. Mẹ bé rất thích có con. Chúng tôi rất nỗ lực trong việc nuôi bé.

Nhưng đến khi Tin Tin gần 2 tuổi, tình cảm rạn nứt, chúng tôi không tìm được tiếng nói chung nên quyết định chia tay. Dù không thường xuyên ở cạnh con nhưng cha mẹ cô ấy hiểu, thông cảm cho tôi. Mỗi tuần tôi thường về thăm bé một lần."

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI