Mr Đàm liên tiếp để lộ những phút yếu lòng

08/11/2015 - 14:46

PNO - Có lẽ, khi tuổi không còn trẻ, Mr Đàm ngày một yếu lòng hơn và công chúng cũng sẽ nhìn thấy một Mr Đàm khác xưa hơn rất nhiều.

Nổi tiếng là người mạnh mẽ, quyền lực và không kém phần chua ngoa trong làng giải trí nhưng thời gian gần đây, Mr Đàm lại thể hiện một hình ảnh khác. Anh thường xuyên để lộ những phút yếu lòng, khác hẳn với con người anh từ trước đến nay.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi về những phát ngôn mạnh miệng, những lời lẽ khiến nhiều người phải sợ nhưng thời gian gần đây đã không còn, Mr Đàm cho biết tất cả do mình đã thay đổi. 

Mr Đàm cũng cho biết, khi có người viết email hay nhắn tin xin lỗi vì hiểu nhầm khiến anh mừng rơn: "Nhiều người đã từng viết mail, nhắn tin, inbox xin lỗi vì đã có quá nhiều suy nghĩ sai về tôi, khi chưa gặp và cũng chưa từng thèm hiểu vì sao tôi như thế. Lúc ấy tôi thấy, ôi sao mà nó sung sướng!".

Mr Dam lien tiep de lo nhung phut yeu long

Không chỉ biểu lộ cảm xúc hạnh phúc khi được xin lỗi, Mr Đàm còn nghĩ tới cả cái chết và đám tang cho mình. Điều này sẽ là quá xa lạ nếu như Mr Đàm còn mạnh mẽ hay bản tính như xưa.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh quá khứ của mình. Những câu chuyện quá khứ của anh cũng được lồng ghép vào trong những bức ảnh đó.

Những câu chuyện của Mr Đàm chia sẻ cho thấy một quá khứ không mấy nhẹ nhàng đối với anh. Anh nhớ về những kỉ niệm, những câu chuyện về tình yêu và khó khăn mà ba mẹ anh đã phải trải qua cũng như những biến cố về gia đình.

Mr Dam lien tiep de lo nhung phut yeu long

Mr Đàm còn được nhiều người ví von, anh có thể trở thành nhà văn khi viết ra những dòng đầy tâm trạng, cảm xúc. Không mấy người nghĩ, một con người "coi trời bằng vung" nổi tiếng với những chiêu trò, mạnh miệng lại viết được những dòng cảm xúc lấy nước mắt đến như vậy.

Những tâm tư, chia sẻ của Mr Đàm về quá khứ, hồi tưởng về những gì đã qua cũng là điều mà trước đây Mr Đàm hiếm khi tâm sự. Con người ta thường nhớ về quá khứ, nhớ về những gì thuộc về xa xưa là lúc con người ta yếu lòng và tuổi cũng không còn trẻ đó. 

Có lẽ, khi tuổi không còn trẻ, Mr Đàm cũng ngày một yếu lòng hơn và công chúng cũng sẽ nhìn thấy một Mr Đàm khác xưa hơn rất nhiều.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI