Một người đàn ông chết bất thường bên lề đường

29/12/2013 - 09:06

PNO - PNO – Công an quận Tân Phú đang phối hợp cùng Công an quận Bình Tân điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông trên đường Bình Long, đoạn giáp ranh giữa hai quận Bình Tân và Tân Phú, TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mot nguoi dan ong chet bat thuong ben le duong

Công an đang khám nghiệm hiện trường

 Theo tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ tối qua (28/12), người dân phát hiện một người đàn ông (khoảng 30 tuổi, chưa rõ thông tin) nằm bất động bên lề đường, đoạn đường Bình Long giao với đường Lê Thiệt, khi kiểm tra phát hiện người này đã tử vong, nên vội báo cho cơ quan chức năng.

Công an quận Tân Phú và quận Bình Tân đã nhanh chóng có mặt làm rõ cái chết của nạn nhân.

Hiện chưa rõ thông tin dẫn đến tử vong của người đàn ông trên.

Theo một số người dân tại hiện trường, nạn nhân chết trong tình trạng phần đầu bị chấn thương nặng.

Trước đó, người này điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 55P3-1309 lưu thông trên đường Bình Long, theo hướng từ ngã tư Bốn Xã đi nghĩa trang Bình Hưng Hòa. Khi đến đoạn trên thì có một nhóm người điều khiển xe máy từ phía sau chạy tới rồi người đàn ông này ngã xuống đường và tử vong.

Theo một số người, có thể khi đó nạn nhân bị nhóm người trên tấn công, nhưng cũng có thể nạn nhân xảy ra va chạm giao thông với nhóm người trên dẫn đến tử vong.

Đến hơn 23 giờ 30 cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường được hoàn tất. Thi thể nạn nhân được chuyển đi phục vụ cho công tác điều tra.

Hiện phía cơ quan công an chưa đưa ra kết luận chính thức về nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Vụ việc đang được làm rõ.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI