Mời quý bạn đọc chia sẻ những câu chuyện Tết với Phụ nữ Online

17/01/2020 - 07:05

PNO - Hôm nay là 23 tháng Chạp, ngày tiễn ông Táo về trời, chỉ còn vài ngày nữa là năm mới Canh Tý bắt đầu...

Sài Gòn bình thường đã nhộn nhịp nay càng trở nên hối hả hơn. Người người, nhà nhà tất bật mua sắm, sửa soạn, trang hoàng nhà cửa để tiễn năm cũ, đón năm mới. Tết nguyên đán là khoảng thời gian thiêng liêng với mọi người dân Việt, là lúc gia đình sum họp, quây quần bên nhau, cùng nhau đoàn viên sau một năm làm việc, học hành vất vả. Là vòng tuần hoàn tự nhiên của đất trời, năm nào cũng đến, vậy mà khi ngoài trời se lạnh, chút gió chướng thổi về, trong không khí chộn rộn đón xuân, lòng lại bâng khuâng, bồi hồi nhớ hương vị “tết xưa”…

Chợ nổi Cái Răng nhộn nhịp sắc màu tết
Chợ nổi Cái Răng nhộn nhịp sắc màu tết

Những người con xa quê nao nức chuẩn bị hành trang về với gia đình. Những chuyến xe đưa sinh viên, người nghèo về quê ăn tết đã lăn bánh. Nhưng đây đó vẫn còn nhiều người vì hoàn cảnh riêng, tết này không thể đoàn tụ cùng người thân để hưởng một cái tết ấm áp.

Hoa giấy Thanh Tiên ra phố
Hoa giấy Thanh Tiên ra phố

Tết này bạn có về quê không? Đường về quê của bạn có chuyện gì đặc biệt, có gì độc, lạ, hay? Bạn ăn tết ở đâu? Nơi bạn đón tết có gì độc đáo, thú vị…Hãy chia sẻ cùng Phụ nữ online những câu chuyện, hình ảnh, clip, trải nghiệm của mình qua các chuyên mục Check-in tết, Tết xa quê Hương tết cũ.

Cún cưng cũng về quê ăn tết
Cún cưng cũng về quê ăn tết
Gói bánh tét  - Ảnh: Hữu Tuấn
Học gói bánh tét - Ảnh: Hữu Tuấn

Bài vở cộng tác xin vui lòng gửi về online@baophunu.org.vn từ nay đến 28/1/2020 (mùng 4 tết). Bài viết được chọn đăng sẽ có nhuận bút theo chế độ của tòa soạn.

Trong bài viết, bạn nhớ ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc và số tài khoản ngân hàng bạn nhé.

Báo Phụ nữ TPHCM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI