Mời gửi sách trưng bày "Tuần lễ sách của người làm báo"

18/05/2023 - 13:54

PNO - Hội Nhà báo Việt Nam mời các nhà báo có tác phẩm gửi về Hội để trưng bày "Tuần lễ sách của người làm báo", hạn chót nhận sách trước ngày 2/6.

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp cùng Hội Xuất bản Việt Nam, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, Hội Nhà báo TPHCM và Báo Thanh Niên tổ chức Tuần lễ sách của người làm báo, dự kiến diễn ra từ ngày 17-22/6, tại Đường sách TPHCM.

Theo đó, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương cũng như các cán bộ, phóng viên, công nhân viên đang công tác tại các cơ quan báo chí đều có thể gửi tác phẩm tham dự.

Nhiều nhà báo có tác phẩm được xuất bản. Ảnh: Thành ủy TPHCM
Nhiều nhà báo có tác phẩm được xuất bản. Ảnh: SGGP

Yêu cầu: mỗi cơ quan báo chí gửi mỗi tựa sách 2 cuốn; cá nhân gửi tối đa 3 tựa (mỗi tựa 2 cuốn). Ghi rõ họ tên, bút danh, đơn vị công tác và gửi về: Hội Nhà báo TPHCM (14 Alexandre de Rhodes, quận 1, TPHCM).

Thời gian xuất bản các tác phẩm từ tháng 1/2018 đến tháng 6/2023. Ngoài ra, các tác giả từng có tác phẩm đoạt giải thưởng cao của TP và Trung ương nên gửi kèm theo bản sao quyết định trao giải thưởng để nhận Kỷ niệm chương từ Ban tổ chức. 

Thời hạn nhận tác phẩm: trước ngày 2/6/2023. 

Theo thông tin từ ban tổ chức, toàn bộ số sách sau khi trưng bày tại Tuần lễ sách sẽ được trao tặng cho Bảo tàng báo chí Việt Nam (Hà Nội) và Khoa Báo chí, trường Đại học KHXH&NV TPHCM để lưu giữ và phục vụ nhu cầu nghiên cứu, tìm hiểu. 

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI