Minh Thuận đã gặp được bố hơn 100 tuổi từ Mỹ về nhưng phải thở oxy và tiêm thuốc

05/09/2016 - 11:26

PNO - Được biết, bố của Minh Thuận về đến Sài Gòn và có mặt tại bệnh viện vào khoảng 1h sáng ngày 5/9.

Trong khi công chúng vẫn đang tiếc thương vì sự ra đi của nghệ sĩ Hán Văn Tình sau thời gian chống chọi với ung thư thì những thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Minh Thuận cũng khiến nhiều người lo lắng.

Theo một nguồn tin từ bạn bè của nam ca sĩ, Minh Thuận được dự định đưa về nhà riêng vào sáng 4/9 vì sức khỏe của anh rất yếu, cơ thể không tiếp nhận điều trị nên gia đình muốn chuyển anh về nhà.

Minh Thuan da gap duoc bo hon 100 tuoi tu My ve nhung phai tho oxy va tiem thuoc

Tuy nhiên, trong chiều cùng ngày thì ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Cát Tường vẫn vào thăm anh ở trong bệnh viện và chia sẻ tình hình mới nhất của anh. Phương Thanh cho biết Minh Thuận khóc nhiều nên phải hạn chế người vào thăm.

Theo quản lý của Phương Thanh, nam ca sĩ Minh Thuận vẫn online facebook vào sáng 4/9 với sự giúp đỡ của người thân. Tuy nhiên khi đọc được những tin tức về mình, anh đã khóc rất nhiều và khóa lại facebook sau đó.

Bố mẹ của nam ca sĩ cũng đã gấp rút từ Mỹ trở về để gặp mặt con trai. Bố của Minh Thuận hiện nay đã hơn 100 tuổi. Ông và gia đình sống ở Mỹ mấy chục năm qua. Tuy nhiên, Minh Thuận vì theo đuổi đam mê ca hát nên một mình ở lại Việt Nam. 

Được biết, bố của Minh Thuận về đến Sài Gòn và có mặt tại bệnh viện vào khoảng 1h sáng ngày 5/9. Trước khi bố anh về nước, các bác sĩ cho Minh Thuận được thở bằng bình ôxy và được các bác sỹ tiêm thuốc để cầm cự. 

Nhiều sao Việt đã gửi lời hỏi thăm và cầu mong cho Minh Thuận sẽ gặp được phép màu. Những tin tức mới nhất của ca sĩ Minh Thuận sẽ được Phunuonline cập nhật tới công chúng.

Huy Nam
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI