Showbiz 3/9: Kỳ Duyên không còn hút thuốc, tin mới nhất về Hán Văn Tình

03/09/2016 - 20:00

PNO - Hoa hậu Kỳ Duyên đã bỏ hút thuốc, tin mới nhất về tình hình diễn viên Hán Văn Tình... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 3/9.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã bỏ hút thuốc

Mới đây nhất, sau quãng thời gian trốn tránh dư luận vì scandal liên tiếp ập đến, Kỳ Duyên cho biếtm cô đã chuẩn bị trước tâm lý nhưng may mắn là ban tổ chức không tước vương miện hoa hậu của cô. Dù rằng, cô vẫn tiếc nuối khi không thể trao vương miện cho người bạn Mỹ Linh.

Showbiz 3/9: Ky Duyen khong con hut thuoc, tin moi nhat ve Han Van Tinh

Cô cũng chia sẻ, những scandal khiến cô đau một thì bố mẹ cô đau 10. Cả gia đình mất ăn mất ngủ suốt thời gian qua vì con gái. Kỳ Duyên cho biết, đó chỉ là hành vi không đúng của tuổi trẻ chứ không phải phạm vào điều cấm kị đạo đức hay pháp luật.

Kỳ Duyên cũng cho biết: "Hiện, tôi không còn hút thuốc lá nữa vì nó không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của hoa hậu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc. Tôi mong muốn được đồng hành với các hoạt động chống thuốc lá".

Gia đình bức xúc vì tin đồn về tình hình diễn viên Hán Văn Tình

Nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện vào ngày 1/9 và hôm qua, 2/9 đã có những thông tin về tình hình sức khỏe của anh khi anh hôn mê sâu. Khi đó, có nhiều tin đồn nam diễn viên đã qua đời sau đó không lâu. Tuy nhiên, theo tình hình mới nhất thì nam diễn viên đã ổn định hơn và gia đình rất bức xúc trước những tin đồn.

Showbiz 3/9: Ky Duyen khong con hut thuoc, tin moi nhat ve Han Van Tinh

Vợ của nam diễn viên chia sẻ: "Tôi và gia đình cũng biết là có rất nhiều thông tin không chính xác nói rằng anh ấy đã qua đời nhưng chúng tôi không làm thế nào để thanh minh được. Thôi thì kệ, ai tung tin đồn ác ý thì người ấy sẽ phải chịu trách nhiệm về lời nói của mình".

Nghệ sĩ Trà My cũng cho biết: "Với tư cách là người em và là đồng nghiệp của anh Tình, tôi mong rằng nếu các bạn muốn đưa tin về anh Tình hãy đến trực tiếp hoặc tìm hiểu thật chính xác hãy đưa tin."

Những thông tin mới nhất về anh sẽ tiếp tục được cập nhật.

Mỹ nam "vườn sao băng" hạnh phúc ngày cưới vợ

Mới đây, nam diễn viên nổi tiếng của bộ phim Vườn sao băng phiên bản Đài Loan là Chu Hiếu Thiên đã cùng vợ, Hàn Văn Văn tổ chức tiệc thết khách tại hòn đảo Bali. Đây cũng chính là địa điểm được nhiều sao Hoa ngữ lựa chọn để tổ chức hôn lễ của mình.

Showbiz 3/9: Ky Duyen khong con hut thuoc, tin moi nhat ve Han Van Tinh

Sáng hôm nay 3/9, nghi lễ đón dâu truyền thống sẽ được tổ chức, sau đó tới nghi thức cưới hiện đại vào đầu giờ chiều. Tối cùng ngày, cặp đôi sẽ mở tiệc mừng. Được biết, nhiều ngôi sao của làng giải trí sẽ tới dự đám cưới hai người. Trong dàn diễn viên Vườn sao băng chỉ có Ngô Kiến Hào góp mặt.

Trước đó, dư luận từng xôn xao khi Chu Hiếu Thiên tặng vợ chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương 3,65 carat. Vợ của nam diễn viên này cũng là đồng nghiệp với anh, sở hữu chiều cao 1.70m cùng thân hình chuẩn, gương mặt xinh đẹp. Cả hai đã có quãng thời gian hạnh phúc trước khi tiến tới đám cưới.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI