Minh Béo lại sắp xuất hiện: Gầy sọp hơn nữa

01/05/2016 - 15:38

PNO - Những ngày sau phiên luận tội, được biết Minh bị đau bụng, uống thuốc mỗi ngày, có thể Minh còn gầy hơn nữa trong lần xuất hiện sắp tới.

Tình trạng hiện tại của Minh Béo

"Không ngày nào tôi ngủ được, lúc nào cũng tự dằn vặt bản thân" là những điều Minh Béo đã phải trải qua tại nhà tù Theo Lacy Facility ở California (Mỹ) – nơi diễn viên đang bị giam.

Minh Béo hoàn toàn không nói được tiếng Anh nên vì vậy, việc giao tiếp, bày tỏ nguyện vọng với các quản tù gặp nhiều khó khăn, kể cả những từ đơn giản khi cần như khăn tắm, y tá, bác sĩ để trị bệnh cảm Minh đều không biết.

Trước đó, khi chưa được chia phòng, ngoại trừ việc bị bạt tù "bắt nạt" thì chế độ sinh hoạt của Minh Béo khá tốt: Nước uống thì có sẵn trong đó rồi, uống lúc nào cũng được, chỉ có ăn là theo giờ… tắm giặt cũng có giờ. Nhà giam cũng có đầy đủ tivi ai có nhu cầu có thể ra xem, điện thoại được thoải mái gọi lúc nào cũng được nhưng một ngày chỉ gọi được một tiếng và phải trả tiền.

Nhưng hiện tại, Minh đã được chuyển sang một phòng riêng nên không bị bắt nạt nữa, cuộc sống trong phòng giam dần ổn định hơn. Ngày 15/4 vừa qua, Minh Béo lần đầu tiên xuất hiện sau nhiều ngày bị giam giữ.

Minh Beo lai sap xuat hien: Gay sop hon nua
Nghệ sĩ hài Minh Béo.

Người ta ngỡ ngàng trước hình ảnh của anh, trông anh gầy sọp trông thấy. Theo một số nguồn tin, anh giảm tới 15kg, khuôn mặt nhợt nhạt, tinh thần khá hoảng loạn. Trong suốt phiên tòa Minh Béo luôn cúi mặt, tay nắm chặt thể hiện sự hoang mang, lo lắng.

Tại phiên luận tội này, Minh Béo phủ nhận hoàn toàn các tội danh bị cáo buộc. Và thẩm phán vẫn giữa nguyên mức tiền thế chân để Minh Béo tại ngoại là 1 triệu USD.

Tuy nhiên, được biết mặc dù không thừa nhận tội danh nhưng Minh Béo cũng khó có thể thoát tội vì công tố viên đã nắm trong tay đầy đủ nhân chứng, bằng chứng về hành vi phạm tội của Minh Béo.

Những ngày sau phiên luận tội, được biết Minh bị đau bụng vì thức ăn không hợp và thường xuyên phải uống thuốc mỗi ngày. Nhiều người dự đoán với việc ăn uống không điều độ với tinh thần lo nghĩ thế này rất có thể Minh sẽ giảm cân hơn nữa.

Sắp tới, Minh Béo phải tiếp tục trình diện tại phiên tòa trước phiên xử vào ngày 13/5 và phiên tòa sơ thẩm được dự định diễn ra ngày 10/6 vào lúc 8.30 phút sáng tại phòng tòa W12 Tòa án Westminster - một chi nhánh tòa án trong phạm vi quận Cam.

Niềm động viên duy nhất...

Mặc dù đang trong tình thế khó khăn, mỏi mệt, giữa bão dư luận, Minh Béo vẫn tìm được nguồn an ủi lớn nhất.

Thứ nhất, anh luôn có gia đình bên cạnh. Được biết ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình anh đã lo lắng đứng ngồi không yên. Vượt qua nửa vòng trái đất, anh trai, rồi cả chị gái ruột của Minh Béo cũng đã kịp thời có mặt an ủi em trai.

Sau khi phiên luận tội ngày 15/4 kết thúc, chị gái của Minh buộc phải về nước, tuy nhiên vẫn còn anh trai của Minh ở lại tiếp tục tham dự phiên tòa cùng em trai Minh Béo của mình.

Gia đình cho biết họ cảm thấy xót xa vì nam diễn viên gặp lao lý ở nơi xứ người, một thân một mình, không biết ngôn ngữ và luật pháp. Được sự tư vấn, giới thiệu của người thân ở Mỹ, anh Phước Kiên đã nhờ luật sư Đỗ Phủ làm người biện hộ cho em trai.

Thứ hai, không chỉ về mặt gia đình luôn là chỗ dựa cho Minh, mà được biết Sân khấu - sự nghiệp của Minh vẫn "sáng đèn".

Được biết, liên quan đến sân khấu đều do anh Lê Sang sắp xếp và quản lý. Đài trưởng của sân khấu sao Minh Béo chia sẻ, sân khấu vẫn hoạt động ổn định với 4 suất diễn vào 2 ngày cuối tuần. Riêng dịp lễ 30/4 và 1/5, sân khấu diễn 6 suất.

Những suất diễn kịch thiếu nhi Nàng tiên cá đều kín rạp, thậm chí phải bán ghế phụ. Cũng như các sân khấu khác tại TP HCM, lượng khách đến với kịch Sao Minh Béo hiện đông hơn năm 2015.

Riêng một số suất diễn kịch tâm lý của Sao Minh Béo lại vắng khách, chỉ bán được 20-30 vé. Do đó, các diễn viên tình nguyện giảm cát-xê hoặc không nhận cát-xê.

Đây được xem như 2 nguồn an ủi lớn nhất giúp Minh vững tâm hơn trong những ngày tháng biệt lập với bên ngoài.

Sơn Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI