Mel B: Giá mà Victoria Beckham đến như một khán giả

18/06/2019 - 19:00

PNO - Nữ ca sĩ cho biết cô vẫn buồn vì mảnh ghép cuối cùng của Spice Girls - Victoria Beckham đã không xuất hiện trong tour diễn tái hợp của nhóm, dù chỉ để nói một lời chào khán giả.

Sau 18 năm tan rã, Spice Girls mới có dịp tái ngộ trong tour diễn vào những ngày tháng 5 và tháng 6/2019. Tuy nhiên, lần tái hợp này chỉ có 4 thành viên. Victoria Beckham vắng mặt vì cho rằng sau nhiều năm không đứng trên sân khấu, cô không còn tự tin.

Nhiều người cho rằng Victoria sẽ xuất hiện ở đêm diễn cuối cùng trong tour này, nhưng mong ước này không thành sự thật. Trong khi 4 thành viên của nhóm đang hoàn thành buổi diễn cuối thì Victoria cùng chồng đi dự đám cưới ở Tây Ban Nha.

Mel B: Gia ma Victoria Beckham den nhu mot khan gia
Sau 18 năm tan rã, Spice Grils mới tái ngộ, nhưng chỉ có 4 thành viên.
Mel B: Gia ma Victoria Beckham den nhu mot khan gia
Victoria Beckham không tham dự show diễn cuối cùng mà dành thời gian đi đám cưới cùng chồng tại Tây Ban Nha

Mới đây, khi tham gia một cuộc phỏng vấn, Mel B, thành viên của Spice Girls đã bày tỏ nỗi thất vọng về người bạn cũ. “Tôi chỉ mong cô ấy đến và nói lời chào khán giả, ít nhất là như thế. Cô ấy đã không xuất hiện trên sân khấu, thậm chí chỉ ở vai trò một khán giả để ủng hộ chúng tôi...”.

Nữ ca sĩ tiếp lời: “Tôi chắc chắn rằng cô ấy có lý do để không đến. Tôi đã nói, đã biết về điều đó nhưng vẫn buồn và thất vọng. Chúng tôi từng nói sẽ luôn hỗ trợ nhau dù có thế nào. Nhưng thật đáng thất vọng. Đám cưới, show của Spice Girls...”.

Mel B: Gia ma Victoria Beckham den nhu mot khan gia
Mel B trong cuộc phỏng vấn

Tuy nhiên, Mel B khẳng định không vì việc này mà giữa họ có sự rạn nứt bởi hơn hết, ai cũng đã trưởng thành, cũng là người lớn nên cần có suy nghĩ thấu đáo. Bù lại, Mel B cảm thấy hạnh phúc khi show diễn được Adele đến tham dự, cổ vũ nhiệt tình. 

Cũng tại talkshow này, Mel B khẳng định cô không nói dối về chuyện tình dục đồng giới với Geri Horner, một thành viên khác của Spice Girls. Câu chuyện này từng gây xôn xao dư luận và được dự báo là nguyên nhân khiến tour diễn tái hợp của Spice Girls gặp trục trặc.

Trung Sơn (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI