Tour Spice Girls gặp sự cố, Mel B đổ lỗi cho Victoria Beckham

05/12/2018 - 06:06

PNO - Thông tin vé tour diễn Spice Girls 'ế' vừa được tung ra khiến fan bất ngờ vì trước đó, người hâm mộ phải tranh nhau lượng vé ít ỏi.

Tour Spice Girls gap su co, Mel B do loi cho Victoria Beckham
Spice Girls từng là nhóm nhạc nữ được săn đón hàng đầu trên thế giới

Trang Radar vừa đăng tải thông tin gây sốc về tour diễn của nhóm Spice Girls. Dẫn nguồn tin độc quyền, trang này cho hay, số lượng vé bán ra không được như những gì báo chí đã đưa và rất có thể, tour diễn sẽ kết thúc ngay khi chưa bắt đầu.

Nguồn tin khẳng định số lượng vé bán ra tại Anh rất “kinh khủng”. Do đó, Spice Girls đang gặp rắc rối lớn vì nếu muốn thuyết phục được các đơn vị tổ chức đêm nhạc tại Mỹ, số lượng vé bán ra tại Anh phải cao, khả năng thu lợi phải lớn, họ mới dám đầu tư.  

Trong khi trước đó, Spice Girls thông tin với báo chí các tour diễn bán sạch vé ngay sau khi mở bán nên họ phải tổ chức thêm 4 đêm nhạc thay vì chỉ 6 đêm như kế hoạch ban đầu. Hiện thông tin trang Radar đưa ra đang gây hoang mang cho cộng đồng những người yêu mến Spice Girls, vì họ không biết thông tin này có đúng không, và nội bộ nhóm nhạc có sự xích mích.

“Mel B đã đổ lỗi cho Victoria Beckham vì không tham gia trong khi Melanie Brown cho rằng đáng lẽ ra Victory phải tham gia tour diễn cùng mọi người”, nguồn tin nói với Radar.

Tour Spice Girls gap su co, Mel B do loi cho Victoria Beckham
Hình ảnh Spice Girls ngày đầu thành lập

Vào thời điểm công bố tour diễn, ban nhạc nữ nổi tiếng những năm 1990 lấy làm tiếc vì thiếu vắng Victoria. Các thành viên cho biết họ sẽ cố gắng lấp đầy chỗ trống vì Victoria bận công việc kinh doanh thời trang, không thể tham dự. Tuy nhiên, khi số lượng vé bán ra gặp khó khăn, tất cả thành viên nghĩ ngay đến “lỗi vắng mặt” của Victoria.

Trong lễ nhận giải thưởng Fashion Icon Award mới đây, Victoria phát biểu: "Tôi xin lỗi nhưng tôi đã "treo" micro của tôi khá lâu rồi. Tôi hơi sợ khi lên sân khấu và thấy micro". Ngay sau đó, Victoria chia sẻ trên Instagram: "Tôi sẽ không tham gia cùng các cô gái trên sân khấu nhưng Spice Girls luôn là một phần cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi muốn họ nhận được nhiều tình yêu và vui vẻ khi trở lại trong tour diễn vào năm tới. Tôi biết họ sẽ thực hiện một chương trình tuyệt vời và hội ngộ những người hâm mộ tuyệt vời trong quá khứ, kể cả hiện tại”.

Tour Spice Girls gap su co, Mel B do loi cho Victoria Beckham
Hình ảnh giới thiệu tour diễn của Spice Girls vắng mặt Victoria Beckham

Spice Girls là nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên. Năm 1996, sau khi ra mắt đĩa đơn đầu tiên Wannabe, Spice Girls nổi tiếng nhanh chóng và được yêu thích trên toàn thế giới. Trong quá trình hoạt động, Spice Girls nhiều lần tan rã rồi tái hợp. Lần diễn gần nhất của tại buổi bế mạc Thế Vận hội London 2012. Chuyến lưu diễn của nhóm sẽ kéo dài trong 10 ngày và dự kiến điểm cuối cùng của nhóm diễn ra tại sân vận động Wembley ở London, Anh.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI