Mẹ của thanh niên dùng gậy 3 khúc đánh nữ sinh: "Con tôi sai rồi!"

12/12/2020 - 06:08

PNO - Xem clip Lê Tấn Thành đánh đập nữ sinh sau khi va chạm giao thông, người mẹ bủn rủn vì không ngờ con trai mình lại ra tay dã man đến thế.

Chiều tối ngày 11/12, chúng tôi tìm đến nhà của mẹ Lê Tấn Thành, thanh niên dùng gậy 3 khúc đánh nữ sinh sau va chạm giao thông (trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vào chiều ngày 7/12). Trong căn nhà chỉ khoảng 15m2, bà Phan Thị Mộng Thu (52 tuổi), mẹ của Lê Tấn Thành đã kể về cuộc sống cũng như những vết trượt dài trong đời của con trai mình, đứa con mà theo bà là "từng rất yêu thương cha mẹ". 

 

Mẹ của Thành ôm cháu trai, chia sẻ về người con trai
Bà Phan Thị Mộng Thu cùng cháu trai

Bà Thu cho hay, thời điểm xảy ra sự việc bà đang đi làm, sau đó bà được người thân gọi về vì có nhiều công an đến nhà. Bà vội vàng xin nghỉ làm để về nhà và được xem clip về việc mà con mình gây ra.

“Tôi không ngờ Thành lại ra tay một cách dã man như vậy, khi đó tôi bủn rủn chân tay, ngã ngửa và chết lặng. Gia đình tôi khổ lắm, tôi cứ nghĩ con mình đi làm như thường ngày. Chẳng hiểu sao nó lại hành động như vậy. Sau khi biết nhà cô gái bị đánh, sáng hôm sau tôi có đến thăm hỏi, xin lỗi cháu và những người thân trong gia đình. Tôi cũng có kể về hoàn cảnh gia đình mình và muốn phụ chi phí khám chữa bệnh của cháu, tuy nhiên, gia đình cháu nói việc đã xảy ra rồi thì hãy để pháp luật xử lý. Con tôi quá sai rồi. Thôi thì cũng để nó đi cải tạo rồi sớm trở về", bà Thu trầm ngâm.

Video ghi lại cảnh Lê Tấn Thành đánh một học sinh sau tai nạn giao thông

Bà Thu kể, trước đó Thành đã có vợ nhưng vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, người vợ bỏ đi biền biệt để lại đứa con nhỏ cho bà nuôi. Sau đó, Thành thường xuyên tụ tập bạn bè chơi bời, lêu lổng. Bà cũng cho biết, Thành chưa bao giờ ăn trộm, ăn cắp, chỉ có điều Thành rất dễ nổi nóng. Nếu ở đâu có đánh nhau, ai rủ đi là Thành sẵn sàng đi ngay.

Thành bị bắt khẩn cấp vì hành vi của mình
Thành bị bắt khẩn cấp vì hành vi đánh đập dã man nữ sinh

Về việc Thành bị một nhóm thanh niên xã hội tìm đến đánh sau khi clip được đăng tải trên mạng, bà kể, ngày 8/12 khi Thành bị triệu tập lên công an, bà được thông báo Thành bị đánh nhiều và cần đưa đi bệnh viện để kiểm tra. Không có tiền, bà mượn được người quen 2 triệu đồng và dẫn Thành đi khám. Bệnh viện thăm khám rồi cho Thành về nhà theo dõi, dặn nếu sau 3 ngày mà Thành có triệu chứng nôn ói thì cần quay lại tái khám. 

Nữ sinh bị đánh phải khâu nhiều mũi trên đồng
Nữ sinh bị đánh phải khâu nhiều mũi trên đầu

Bà ngoại của Thành cho hay, người phụ nữ ngồi sau xe của Thành trong clip là "vợ hờ" của cháu mình. Sau khi đánh nữ sinh, Thành về nhà và chở theo người này. Tại đây, 2 người xảy ra cãi vã lớn tiếng. Sau đó, Thành có nói với bà ngoại là do vừa cãi nhau với "vợ hờ" nên điều khiển xe qua đường gấp và xảy ra tai nạn gần nhà. Tuy nhiên, Thành không kể chuyện mình ra tay đánh đập nữ sinh. 

Hôm sau, khi Thành đang ngủ thì có một nhóm người tìm đến và đánh túi bụi. Lúc này gia đình mới biết chuyện Thành gây tai nạn rồi đánh người va chạm với mình. 

"Toàn bộ sự việc Thành bị đánh đều được camera của nhà tôi ghi lại, những video đó đã được giao cho công an", bà ngoại Thành cho biết.

 

Phạm Diện

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(3)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI