Mẹ con Angelina Jolie cùng đóng phim

15/11/2013 - 01:12

PNO - PNO - Angelina Joile sẽ trở thành bà tiên độc ác, còn cô con gái nhỏ của cô sẽ là công chúa ngủ trong rừng lúc bé, trong phim Maleficent.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Me con Angelina Jolie cung dong phim

Hai mẹ con nữ minh tinh sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim  chuyển thể từ câu chuyện Sleeping beauty (Người đẹp ngủ trong rừng) nổi tiếng. Đây là bom tấn cổ tích được đầu tư sản xuất với kinh phí 200 triệu USD, quay ở định dạng 3D và mang kỳ vọng sẽ giúp hãng Disney hốt bạc như Lạc vào xứ Oz: Vĩ đại & quyền năng đã làm được trong mùa hè năm nay.

Me con Angelina Jolie cung dong phim

Hôm 13/11, trailer đầu tiên của Maleficent đã làm nức lòng người hâm mộ với tạo hình bí hiểm mà quyến rũ của Angelina Jolie, vẻ đẹp ngây thơ của công chúa Aurola (Elle Fanning) và nét dễ thương của cô con gái cưng nhà Brad Pitt.

Trong phiên bản này, các nhà làm phim sẽ không khai thác về công chúa Aurora nhiều mà kể một câu chuyện theo cách mới, dưới góc nhìn của bà tiên độc ác Maleficent - kẻ buông ra lời nguyền khiến người đẹp và cả vương quốc của mình chìm vào giấc ngủ. Như "dì ghẻ" Charlize Theron hoàn toàn lấn át Bạch Tuyết Kristen Stewart trong Bạch Tuyết và thợ săn, lần này một câu chuyện cổ tích khác sẽ còn tập trung hơn vào nhân vật phản diện.

Lần đầu tiên làm đạo diễn, Robert Stromberg - nhà thiết kế sản xuất, đứng sau các khuôn hình tuyệt đẹp của Alice in Wonderland, Avatar và Oz: the great & powerful - hứa hẹn sẽ đem đến một tác phẩm lung linh.

Phim dự kiến ra rạp ngày 30/5/2014, là một trong những bom tấn lớn nhất mùa phim hè năm sau.

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI