Mẹ chết, con trai cầm dao nằm gục bên cạnh

07/10/2020 - 11:20

PNO - Ngày 7/10, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến mẹ tử vong, con trai nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19g30 tối 6/10, người dân xã Phú Sơn (huyện Tân Kỳ) nghe tiếng la hét thất thanh từ nhà bà Bùi Thị L. (75 tuổi) nên vội chạy sang kiểm tra.

Khi vừa tới nơi thì phát hiện bà L. nằm bất tỉnh trên nền sân, chảy nhiều máu. Bên cạnh là con trai Nguyễn Xuân T. (41 tuổi) nằm gục trên vũng máu, trong tay vẫn đang cầm con dao.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Anh T. được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng nguy kịch. “Khi xã và công an nhận được tin báo sang thì phát hiện 2 mẹ con nằm gục giữa sân. Nhiều người nghĩ T. đã chết nhưng khi kiểm tra thấy vẫn còn sống nên lập tức đưa đi cấp cứu” - ông Đinh Xuân Công - Chủ tịch UBND xã Phú Sơn nói.

T. đã có vợ và 3 con nhỏ. Hiện vợ chồng vẫn đang sống chung nhà với mẹ ruột. Trước khi xảy ra sự việc trên, anh T. có đi uống rượu, khi trở về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với mẹ của mình.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI