Đáp trả Maya, Hà Hồ chỉ ngán vợ đại gia kim cương

06/01/2016 - 06:44

PNO - Nếu như lên tiếng đáp trả Maya ngay lần đầu bị khiêu khích thì có vẻ, Hà Hồ đang ngán vợ đại gia kim cương.

Những chuyện lùm xùm trong mối quan hệ với đại gia kim cùng vợ của vị đại gia này còn chưa tới hồi kết thì Hà Hồ lại tiếp tục bị kéo vào những rắc rối mới trong mối quan hệ với Maya, nữ ca sĩ mới về nước sau thời gian sinh con ở Mỹ.

Mối quan hệ của cả hai được cho là "tình địch" khi có thông tin, bạn trai đại gia kim cương của Hà Hồ chính là người cũ và cũng là bố của con gái Maya. Dù Maya đã lên tiếng phủ nhận nhưng không ít người vẫn tin đó là sự thật.

Dap tra Maya, Ha Ho chi ngan vo dai gia kim cuong

Mới đây, trong chương trình The Remix, Maya được cho là ngầm đá xéo Hà Hồ trong tiết mục biểu diễn của mình bằng câu nói trong bộ phim Scandal. Màn biểu diễn của Maya khiến cho Hà Hồ "đứng hình" vì bất ngờ ở trên sân khấu và từ chối bình luận dù cô ngồi trên ghế giám khảo.

Thế nhưng, ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình Hà Hồ đã chia sẻ hình ảnh tươi vui với cái nhìn ẩn ý của mình cùng theo dòng trạng thái: "Confidence is silent... Insecurities are loud" (tạm dịch là: Im lặng là tự tin, bất an là lớn tiếng). Nhiều người cho rằng, Hà Hồ đang đáp lại Maya.

So với Maya, rõ ràng Hà Hồ hơn về mọi mặt từ sự giàu có, nổi tiếng, sức mạnh trong showbiz và cả sự khôn ngoan. Mặt khác nếu như chuyện của hai người đẹp này liên quan đến đại gia kim cương là thật thì rõ ràng, Hà Hồ là người chiến thắng. Chính vì thế, cô không ngần ngại đáp trả Maya để chứng tỏ mình là ai và ở vị trí nào.

Nhiều người cho rằng, hiện nay Hà Hồ đang đứng giữa mối quan hệ với cả Maya và vợ đại gia kim cương. Nếu như lên tiếng đáp trả Maya ngay lần đầu bị khiêu khích thì có vẻ, Hà Hồ đang ngán vợ đại gia kim cương.

Dap tra Maya, Ha Ho chi ngan vo dai gia kim cuong

Kể từ khi được cho là hẹn hò với đại gia kim cương, Hà Hồ đã không ít lần được cho là bị vợ đại gia lên tiếng từ dằn mặt, dạy triết lí cho tới cả lời trì triết nhưng trong tất cả những lần đó, Hà Hồ đều im lặng.

Điều này quả là ngạc nhiên vì với cái tôi cùng với địa vị showbiz của mình, Hà Hồ sẽ không bỏ qua ai khi bị động chạm. Còn nhớ, trong vụ lùm xùm với Thanh Lam, Hà Hồ từng cho là "vỗ mông" Subeo để đáp trả lại người đồng nghiệp nổi tiếng.

Sự im lặng của Hà Hồ trước những lời đầy thách thức của vợ đại gia, cùng với việc được cho là đáp trả Maya ngay lần đầu tiên thì trong mối quan hệ với hai người phụ nữ này, Hà Hồ chỉ thực sự ngán vợ đại gia kim cương mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI