Máy lọc nước ion kiềm ROBOT xác lập kỷ lục thế giới, nâng tầm phong cách sống

26/08/2023 - 07:59

PNO - Máy lọc nước điện giải ion kiềm đã trở thành thiết bị gia đình quen thuộc và là người bạn đồng hành nâng cao sức khỏe hiệu quả. Không chỉ chú trọng chất lượng, nhà sản xuất ROBOT còn mang đến những thiết kế hiện đại, đa dạng phong cách. Đặc biệt thương hiệu vừa ra mắt dòng ionKing kiểu dáng tủ đứng, đây là sản phẩm độc đáo trên thị trường điện giải rất được yêu thích ngay từ khi xuất hiện.

Máy lọc nước ion kiềm ionKing với kiểu dáng tủ đứng phù hợp với mọi không gian phòng ăn, phòng khách, văn phòng... xác lập kỷ lục thế giới là máy lọc nước điện giải đầu tiên tích hợp chức năng “nóng thông minh - lạnh”
Máy lọc nước ion kiềm ionKing với kiểu dáng tủ đứng phù hợp với mọi không gian phòng ăn, phòng khách, văn phòng... xác lập kỷ lục thế giới là máy lọc nước điện giải đầu tiên tích hợp chức năng “nóng thông minh - lạnh”

Thiết bị lọc nước thời thượng gắn liền với chất lượng

Máy lọc nước điện giải tủ đứng được xem là đặc trưng khác biệt của thương hiệu ROBOT nói riêng và thị trường điện giải nói chung. ionKing không bị giới hạn trong nhà bếp, mà có thể lắp đặt được ở nhiều không gian khác nhau như phòng ăn, phòng khách, hoặc sử dụng trong kinh doanh dịch vụ, hay phục vụ mục đích cộng đồng…

Thiết kế tone màu đen - trắng chủ đạo, ionKing tạo nên cảm giác sang trọng nhưng không kém phần hài hòa, thanh lịch. Sản phẩm không chỉ đảm nhiệm chức năng lọc nước điện giải hiệu quả mà còn là thiết bị nội thất chinh phục mọi không gian, nâng tầm phong cách sống.

Máy lọc nước điện giải ionKing hội tụ tinh hoa ngành điện giải
Máy lọc nước điện giải ionKing hội tụ tinh hoa ngành điện giải

Hệ thống điều khiển cảm ứng được thiết kế để người dùng dễ dàng sử dụng mang đến trải nghiệm công nghệ hoàn hảo cho việc uống nước mỗi ngày. Màn hình hiển thị chi tiết, sắc nét, giao diện thân thiện thể hiện toàn bộ hoạt động máy và quá trình lấy nước sinh động. Có thể nói, ionKing là sản phẩm hội tụ cả về chất lượng và thiết kế. Là thành quả nghiên cứu của ROBOT, kết hợp công nghệ tiên tiến của ngành điện giải Hàn Quốc làm nền tảng cho chất lượng tối ưu.

Cung cấp nguồn nước ion kiềm quý giá

Kim chỉ nam hàng đầu của ROBOT là luôn hướng đến cung cấp nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen tự nhiên có khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện. Hàm lượng hydrogen hoạt tính và chống oxy hóa ORP được kiểm nghiệm, công bố chỉ số minh bạch từ các phòng thí nghiệm chuyên nghiệp cấp quốc gia.

Đáng chú ý nhất là dòng máy ionKing 1314 - trang bị đến 13 tấm điện cực là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư ROBOT, nhằm cho ra nguồn nước điện giải với chất lượng tối ưu, chỉ số hydrogen và ORP có thể lên đến ~1900ppb và ~ -1100mV. Là dòng máy cao cấp hàng đầu hiện nay trên thị trường điện giải, ionKing còn được yêu thích và lựa chọn vì được tích hợp chức năng “nóng thông minh - lạnh”, có thể tùy chọn các mức nhiệt độ 45oC/60oC/80oC/99oC và dung tích nước ở các mức 180ml/300ml/900ml.

Công nghệ QuikHEAT cung cấp nước nóng - lạnh nhanh chóng
Công nghệ QuikHEAT cung cấp nước nóng - lạnh nhanh chóng

Máy lọc nước điện giải đẳng cấp quốc tế

Các tấm điện cực của máy lọc nước ion kiềm ROBOT được cấu thành từ Titanium phủ Platinum kích thước lớn, có độ bền đến 30 năm hoạt động. Đồng thời tích hợp màng lọc ion từ nhà sản xuất Sumitomo (Nhật Bản), nâng cao chất lượng nước điện giải, xứng tầm chất lượng quốc tế.

Bộ điện phân Titanium phủ Platinum sản xuất Hàn Quốc là trái tim của máy lọc nước ion kiềm
Bộ điện phân Titanium phủ Platinum sản xuất Hàn Quốc là trái tim của máy lọc nước ion kiềm

Sản phẩm có khả năng tạo đến 7 - 14 loại nước pH, và nước tinh khiết nóng lạnh. Được tích hợp cùng công nghệ vi điện tử RMC - LCD phát minh độc đáo của thương hiệu ROBOT, điều chỉnh cường độ điện phân, hoàn toàn tự nhiên không có sự can thiệp của hóa chất hay chất xúc tác, không bị hòa lẫn loại nước điện giải của lần lấy trước, tùy chọn dung tích nước cần lấy đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ RMC - LCD mở ra cho ionKing hàng loạt các tính năng khác, nâng tầm trải nghiệm cho người sử dụng, cảnh báo mọi chi tiết hoạt động của máy, công dụng của từng loại nước điện giải… là thế hệ sản phẩm “biết nói” đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Sản phẩm nhận về các chứng nhận uy tín như: Quy chuẩn quốc gia của Bộ Khoa học - Công nghệ, tiêu chuẩn CE châu Âu về thiết bị y tế và an toàn điện, chứng nhận ISO, Đĩa Vàng sáng tạo thế giới, xác lập kỷ lục Việt Nam, châu Á và thế giới...

Một lợi thế khi sử dụng sản phẩm điện giải trong nước là chế độ bảo hành chính hãng, thuận tiện cho việc bảo trì, sửa chữa hoặc thay lõi lọc. ROBOT hiện đang sở hữu hệ thống bảo hành rộng khắp cả nước để khách hàng ở bất cứ tỉnh thành nào cũng đều được hỗ trợ kịp thời. Linh kiện vật tư nhập khẩu và sản xuất luôn có sẵn để phục vụ với giá thành phải chăng nhất.

Sản phẩm được bán tại hệ thống đại lý ROBOT, siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Xem ưu đãi hấp dẫn máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT tại đây

Hoặc liên hệ ngay với ROBOT - 1900636752 để được tư vấn chuyên sâu

Bích Ngọc

Nguồn: ROBOT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI