Mâu thuẫn vì cờ bạc, thanh niên 24 tuổi bị đâm chết

21/03/2013 - 13:50

PNO - Sau khi thua bạc, cho rằng mình bị lừa, anh Hoan đã không đồng ý trả khoản tiền 60 triệu đã vay. Bực tức, nhóm đối tượng đã mang dao nhọn đến nhà Hoan đòi nợ. Trong lúc xô xát, Hoan đã bị đâm trúng ngực trái và tử vong trên...

 Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội cho hay đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ Phạm Văn Toản (sinh năm 1984 ở Kim Động, Hưng Yên) để điều tra hành vi giết người. Ngoài ra, ba người khác là Phạm Văn Thoại (sinh năm 1984), Lã Văn Phong (sinh năm 1989) và Phạm Văn Trưởng (sinh năm 1985) ở cùng Kim Động, Hưng Yên cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi đánh bạc.

Mau thuan vi co bac, thanh nien 24 tuoi bi dam chet

Đối tượng Phạm Văn Toản tại cơ quan công an (Ảnh: CQĐT cung cấp)

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, trước đó khoảng năm ngày (15/3), anh Nguyễn Văn Hoan (sinh năm 1989) rủ 6 người đến xưởng của một công ty ở xã Cát Thượng, huyện Từ Liêm, Hà Nội để chơi bạc dưới hình thức xóc đĩa. Kết quả, anh Hoan bị thua và vay của Thoại và Toản thêm 60 triệu đồng.

Tối hôm đó, Hoan có điện cho Toản và thông báo sẽ không trả số tiền vì anh này cho rằng mình vừa bị cờ bạc bịp. Sau cuộc hẹn đến bến xa Mỹ Đình, Hoan cầm đĩa và điếu cày ném, vụt vào người Trưởng.

Bị nhắn tin đòi tiền, ngày 17/3, Hoan điện cho Trưởng đến quán bi-a ở phố Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Tại đây, Trưởng nhắn tin bị Hoan đánh khiến Toản cùng ba người khác bắt taxi đến điểm hẹn. Trước khi đi, Toản có mang theo dao nhọn.

Sau những lời thách đố, Toản đã rút dao đâm trúng ngực trái Hoan khiến nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu. Hung thủ cùng đồng bọn bỏ trốn ngay sau đó.

Lãnh đạo Đội trọng án cho biết đến ngày 20/3, 4 người gồm Thoại, Toản, Phong và Trưởng lần lượt đến cơ quan công an đầu thú.
Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục được làm rõ.

Theo Vietnam+

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI