Mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc, nhóm thanh niên mang hung khí đập phá nhà dân

12/02/2023 - 13:01

PNO - Ngày 12/2, Công an phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đang điều tra, vây bắt khoảng 10 người cầm theo nhiều hung khí qua nhà người dân trên địa bàn phường đập phá khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo đó, vào khoảng 21g55 ngày 11/2, nhóm thanh niên khoảng 10 người đi trên nhiều xe máy cầm theo nhiều hung khí như dao, rựa, xiên... đến nhà một người dân trên địa bàn phường Phú Hòa la hét, đập phá bàn ghế. Mặc dù cửa nhà đã khép nhưng nhóm này đã kéo ra và chém nhiều nhát vào cánh cửa.

Hiện trường còn lại sau khi nhóm côn đồ rời đi
Hiện trường còn lại sau khi nhóm côn đồ rời đi

Phát hiện sự việc nhưng chủ nhà và người thân chỉ biết trốn trong nhà trong hoảng sợ trước sự hung hãn của nhóm người trên. Không chỉ dừng lại ở đó, trước khi rời đi nhóm người này còn đạp đổ 1 chiếc xe máy dựng trước nhà rồi phá nát phần đầu xe sau đó mới lên xe cùng nhau tẩu thoát. Toàn bộ diễn biến sự việc đều được camera an ninh nhà nạn nhân ghi lại.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do nạn nhân và nhóm thanh niên trên có mâu thuẫn trong việc tiền bạc. Hiện công an phường Phú Hoà đã ghi nhận vụ việc, lấy lời khai chủ nhà để điều tra, làm rõ.

 

Video nhóm côn đồ mang theo hung khí đập phá đồ đạc do mâu thuẫn tiền bạc

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI