Mai Ngô bức xúc khi bị BGK ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam’ liên tục ‘đá’ chuyện quá khứ

01/10/2017 - 06:00

PNO - Trở lại ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam’ sau 2 năm, Mai Ngô là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong tập 1 của chuỗi chương trình truyền hình thực tế ‘Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam’.

Tối qua (30/9), tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức lên sóng. Nội dung lượt thuật lại vòng sơ khảo ở 2 miền Bắc, Nam để chọn ra top 70 thí sinh bước vào bán kết. Top 70 cũng đã ra mắt giới truyền thông trong buổi họp báo vào chiều ngày 29/9.

Theo thông tin mới nhất, hiện chỉ còn 63 thí sinh tham gia cuộc thi trước khi bước vào bán kết. Tuy nhiên, BTC không giải thích rõ lý do vì chương trình đã được ghi hình, chưa thể tiết lộ.     

Mai Ngo buc xuc khi bi BGK ‘Hoa hau Hoan vu Viet Nam’ lien tuc ‘da’ chuyen qua khu
Hình glamshot chính thức của Mai Ngô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Ở tập đầu tiên, không ngoài dự đoán, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Mai Ngô... là những cái tên được chú ý nhất. Đây cũng là những nhân tố “chiếm sóng" nhiều nhất khi những câu chuyện xoay quanh họ được ban giám khảo liên tục xoay qua các vòng thi.

Ngay ở vòng thi áo tắm, Á hậu Hoàng My đã đặt vấn đề dành cho Mai Ngô. Hoàng My cho rằng thí sinh này có thái độ, cách cư xử, phát ngôn khá sốc, điều này không phù hợp với hình ảnh hoa hậu.

Mai Ngo buc xuc khi bi BGK ‘Hoa hau Hoan vu Viet Nam’ lien tuc ‘da’ chuyen qua khu
Mai Ngô trong phần thi bikini của vòng sơ khảo miền Nam

Mai Ngô cho rằng cô không  sốc trong phát ngôn, hành động như lời Á hậu Hoàng My nhận xét bởi: “Em nói mọi thứ từ con tim, là vẻ đẹp riêng em có được. Trở thành hoa hậu, em sẽ không thay đổi, chỉ làm sao cho nó đẹp hơn để khán giả chấp nhận mà thôi”.

Video clip Á hậu Hoàng My hỏi Mai Ngô trong phần thi bikini:

Đến vòng thi phỏng vấn với ban giám khảo, Mai Ngô bị giám khảo Thuận Việt nhắc nhở về phần trang phục, có thể hợp thời nhưng không phù hợp với tính chất của cuộc thi. Nữ người mẫu khẳng định bộ trang phục của cô vẫn chỉn chu, không hề có ý xúc phạm hay coi thường ban giám khảo.

Mai Ngo buc xuc khi bi BGK ‘Hoa hau Hoan vu Viet Nam’ lien tuc ‘da’ chuyen qua khu
NTK Thuận Việt
Mai Ngo buc xuc khi bi BGK ‘Hoa hau Hoan vu Viet Nam’ lien tuc ‘da’ chuyen qua khu
Bộ trang phục của Mai Ngô bị nhắc nhở không phù hợp tính chất cuộc thi hoa hậu

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi trong hồ sơ gửi đến BGK, Mai Ngô đều điền vào dòng chữ "xin google Mai Ngô" thay vì kê khai những thông tin về mình như yêu cầu. BGK gồm MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng cho rằng đây là hành vi cư xử không chuẩn mực, coi thường người cầm cân nảy mực.

Nữ người mẫu cho rằng trong quá khứ đã có thành tích, danh tiếng ở nhiều sân chơi, và vì  tham gia quá nhiều cuộc thi nên cô không thể nhớ  hết để kê khai. Phạm Hương ngay lập tức cho rằng lý giải này không phù hợp bởi nếu đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mai Ngô phải có định hướng về tương lai chứ không thể huyễn hoặc về quá khứ.

Video clip BGK xoay Mai Ngô trong vòng thi phỏng vấn:

Trong khi đó, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng vặn vẹo Mai Ngô, cho rằng anh đã tìm kiếm Google nhưng không biết Mai Ngô là ai mà đã gây ra nhiều sự việc tai tiếng như thế.

Trong phần phỏng vấn riêng ở backdrop với ban tổ chức, Mai Ngô cho rằng ban giám khảo đã liên tục đá xoáy vào chuyện quá khứ của cô. Nữ người mẫu tỏ thái độ khá bức xúc.

Mai Ngo buc xuc khi bi BGK ‘Hoa hau Hoan vu Viet Nam’ lien tuc ‘da’ chuyen qua khu
Mai Ngô bật khóc trong vòng thi phỏng vấn

Á hậu Hoàng My khiến Mai Ngô bật khóc khi hỏi rằng cô có ý định đi học tiếp hay không. Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Xuân Trang, trưởng BGK kể lại câu chuyện mẹ Mai Ngô từng đưa con gái đến học tại trường của bà với mong muốn rèn luyện trở thành hoa hậu. Tuy nhiên, quãng thời gian trôi qua, bà Xuân Trang nhận thấy giữa việc Mai Ngô làm và những bài học khác xa nhau hoàn toàn. Cô được cho là gai góc hẳn, không phù hợp hình ảnh của hoa hậu.

Mai Ngo buc xuc khi bi BGK ‘Hoa hau Hoan vu Viet Nam’ lien tuc ‘da’ chuyen qua khu
Bà Nguyễn Thị Xuân Trang

Mai Ngô khẳng định ban giám khảo đã hiểu sai về cô. Còn những thông tin lùm xùm từng xuất hiện về Mai Ngô trên mặt báo, giới truyền thông, cô cho rằng không thể dùng những điều như thế để đánh giá toàn diện về một con người.

Trong đoạn trailer “nhá hàng” của tập 2, Mai Ngô tiếp tục là cái tên bị Phạm Hương, Võ Hoàng Yến nhắc nhở trong quá trình huấn luyện. Hiện tại, có thông tin nữ người mẫu đã rút khỏi top 70 của vòng bán kết nhưng BTC chưa xác nhận thông tin này.

Trailer tập 2 nhá hàng một số tình tiết gây cấn liên quan đến Mai Ngô:

Thụy Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI