Lý do Mạc Hồng Quân tố ngược Ly Kute

05/05/2016 - 11:18

PNO - Nhiều ý kiến cho rằng Mạc Hồng Quân đang nỗ lực thay đổi hình ảnh, chuẩn bị dọn đường cho đám cưới của mình?

Chia sẻ mới đây của chàng danh thủ Việt Kiều khiến khá nhiều người sốc. Theo đó, Mạc Hồng Quân đã từng nỗ lực níu kéo, anh nhắn tin, gọi điện nhưng Ly Kute không hồi âm khiến anh thất vọng. Theo chàng cầu thủ, người muốn kết thúc trước là Ly Kute chứ không phải anh đã ruồng bỏ hai mẹ con như báo chí đưa tin.

Không những thế, ngay cả sau này, khi đã có bạn gái mới là Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân cho biết, anh vẫn không ít lần ngỏ ý chăm sóc con với Ly Kute.

Thế nhưng, dường như càng tự bào chữa thì hình ảnh Mạc Hồng Quân cũng không mấy thay đổi trong mắt người hâm mộ. Bởi lẽ, dù không được chấp thuận nhưng với tư cách là một người bố, anh hoàn toàn có nhiều cách để thể hiện tấm chân tình của mình. Tuy nhiên, anh không xuất hiện khi Ly Kute ''vượt cạn'', cũng không thể hiện hành động chu cấp cho hai mẹ con Ly Kute. Một người bình thường cũng có thể cho rằng, nói mà không đi đôi với làm thì chỉ là những lời ''chót lưỡi đầu môi'', chứ không phải là Ly Kute, người con gái bị phụ bạc.

Ly do Mac Hong Quan to nguoc Ly Kute
Trong khi Ly Kute vẫn im lặng, Mạc Hồng Quân ngày càng giống Kỳ Hân.
Ly do Mac Hong Quan to nguoc Ly Kute
Đã từng một thời mặn nồng thì khi kết thúc, việc người đàn ông không nên làm nhất là ám chỉ tiếng xấu cho người mình đã từng yêu thương. Điều này chỉ khiến hình ảnh Mạc Hồng Quân càng trở nên tệ hơn trong lòng người hâm mộ.

Với những lời bào chữa này, người ta chỉ thấy anh ngày càng giống Kỳ Hân. Còn nhớ, trong khi Ly Kute im lặng, không hề lên tiếng trước mọi động thái của cả hai thì việc Mạc Hồng Quân hay Kỳ Hân liên tục ám chỉ và đánh động đến cô càng khiến cho người hâm mộ cảm thấy bất bình.

Mới đây, ngày 4/5, bạn gái hiện tại của anh là Kỳ Hân đã đăng tải bức ảnh khiến showbiz lại một lần nữa xôn xao chuyện đám cưới của cả hai. Không ít lần bạn gái mới của Mạc Hồng Quân ám chỉ, nhắc khéo chuyện đám cưới. Đây không phải lần đâu tiên, bạn gái mới của Mạc Hồng Quân công khai nhắc chuyện đám cưới và có lẽ chàng cầu thủ đào hoa sẽ không thể từ chối mong muốn này của bạn gái lâu thêm nữa.

Xâu chuỗi các sự việc, dư luận đặt câu hỏi, phải chăng, phải chăng để dọn đường cho đám cưới, Mạc Hồng Quân đang cố gắng thể hiện mình? Chàng cầu thủ đang nỗ lực xóa bỏ hình ảnh một người đàn ông thiếu trách nhiệm hi vọng nhận được nhiều lời chúc phúc trong đám cưới với kiều nữ Venus Kỳ Hân.

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI