Lột trần bạn gái giữa đường vì bị chia tay: Cô gái bỏ đi khỏi địa phương

09/12/2016 - 11:37

PNO - Vị cán bộ nhận xét: "Nhìn bề ngoài con bé xinh xắn, dễ thương lắm. Nó lên đây làm thuê, thường ngày Phượng hiền lành, ngoan ngoãn, không có điều tiếng gì".

Liên quan đến vụ việc người đàn ông lột trần quần áo bạn gái giữa đường, chiều 8/12, trao đổi với PV, một cán bộ tại phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa (nơi xảy ra vụ việc) cho biết, hiện nay cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ Trần Anh Tuấn (31 tuổi, quê TP.Hải Phòng, ngụ tại phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa) để làm rõ sự việc.

"Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Phượng (24 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận) vì xấu hổ, nên bỏ đi khỏi địa phương, không rõ chị này đi đâu", vị cán bộ cho biết thêm.

Được biết, Phượng là người Vĩnh Long, mới đến làm việc tại một tiệm làm móng, gội đầu tại địa phương được một thời gian.

Lot tran ban gai giua duong vi bi chia tay: Co gai bo di khoi dia phuong
Ảnh minh họa

Vị cán bộ nhận xét: "Nhìn bề ngoài con bé xinh xắn, dễ thương lắm. Nó lên đây làm thuê, thường ngày Phượng hiền lành, ngoan ngoãn, không có điều tiếng gì".

Tại thời điểm xảy ra sự việc, cũng vào khoảng 23h đêm nên đa phần mọi người đã đi ngủ, chỉ khoảng 2-3 người chứng kiến sự việc.

"Người bạn trai nhìn cũng khá đứng tuổi rồi, hai người yêu nhau đã được khoảng 2 năm. Hôm đó, tôi có nghe kể lại rằng người này mới chỉ lột áo thôi chứ chưa lột quần, nhưng do có người nhìn thấy nên có thể con bé mắc cỡ, xấu hổ", cán bộ địa phương nhận xét.

Kể về mối quan hệ của Tuấn và Phượng, vị đại diện cho biết: "Nhiều người ở đây thỉnh thoảng vẫn thấy Tuấn đến quán của con bé chơi. Hiện nguyên nhân vì sao Phượng bị như vậy công an họ vẫn đang điều tra và làm rõ".

Tuy nhiên, nhận định thêm về nguyên nhân vụ việc, trước đó, bà An - Trưởng khu phố 7, phường Thống Nhất cho rằng, tại địa phương cũng xuất hiện những tin đồn về việc Phượng có người mới nên đòi chia tay Tuấn.

Tuy nhiên, nam thanh niên này không đồng ý, cố níu kéo nhưng không được nên dẫn đến sự việc trên. Thời gian gần đây giữa hai người xuất hiện những mâu thuẫn, xích mích.

"Đó chỉ là tin đồn, để biết chính xác nguyên nhân sự việc cần chờ kết luận của cơ quan điều tra", bà An cho biết.

Chiều cùng ngày, thông tin về sự việc, ông Trần Tiến Đạt -Trưởng công an TP.Biên Hòa cho biết hiện đối tượng đó đang bị tạm giữ để điều tra. Theo đó tối ngày 4/12, đối tượng đến tiệm làm móng nơi nạn nhân làm việc tìm rồi xảy ra sự việc trên. Nguyên nhân chúng tôi đang điều tra và làm rõ.

Như thông tin trước đó, hơn 23 giờ ngày 4/12, chị Phượng cùng nhóm bạn đi chơi về thì gặp Tuấn ở cửa hàng của chị Phượng ở khu phố 7, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa.

Tại đây, chị Phượng bị Tuấn chặn lại rồi đánh đập, sau đó Tuấn còn lột quần áo của chị Phượng trước mặt của nhiều người.

Hiện Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa tiếp nhận hồ sơ và tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng Trần Anh Tuấn về hành vi Làm nhục người khác.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI