Long Beach Group tri ân khách hàng tại sự kiện “Trái tim đảo ngọc”

14/04/2021 - 09:00

PNO - Tại thành phố biển Phú Quốc, Tập đoàn Long Beach (Long Beach Group) vừa tưng bừng tổ chức sự kiện “Trái tim đảo ngọc”, dành riêng cho quý đối tác, nhà đầu tư đã tin tưởng chọn lựa đầu tư vào căn hộ nghỉ dưỡng Long Beach Resort Phú Quốc, được vận hành bởi Tập đoàn Best Western Hotels & Resorts.

Ông Lê Ngọc Long - Chủ tịch Tập đoàn Long Beach đại diện chủ đầu tư phát biểu. Ảnh: Long Beach
Ông Lê Ngọc Long - Chủ tịch Tập đoàn Long Beach đại diện chủ đầu tư phát biểu. Ảnh: Long Beach

Đầu năm 2021, Phú Quốc trở nên sôi động với những lễ hội, thiên đường vui chơi, giải trí khám phá không ngừng nghỉ trong suốt 365 ngày. Một trong những sức hút bùng nổ trong giai đoạn tháng Ba chính là sự kiện “Kick-off” và “Tiệc tri ân dự án Long Beach Resort Phú Quốc”.

Màn “kick-off” ấn tượng của dự án trong tháng Ba vừa qua. Ảnh: Long Beach
Màn “kick-off” ấn tượng của dự án trong tháng Ba vừa qua. Ảnh: Long Beach
Ảnh: Long Beach
Ảnh: Long Beach

Để “tiếp thêm lửa”, Long Beach Group tiếp tục mang đến những hành trình trải nghiệm đầy mới lạ dành riêng cho nhà đầu tư, khách hàng thân thiết, giới thượng lưu và các nghệ sĩ là sự kiện tri ân khách hàng của Long Beach Resort Phú Quốc - Trái tim đảo Ngọc.

Với sự góp mặt của gần 200 doanh nhân top đầu, nhà đầu tư thông thái cùng đông đảo người nổi tiếng trong nước. “Trái tim đảo Ngọc” là minh chứng cho tầm cỡ của chủ đầu tư, khi từng ngày bồi đắp để biến Long Beach Resort Phú Quốc là một điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng và là tâm điểm đầu tư uy tín, tiềm năng hàng đầu Phú Quốc.

Ảnh: Long Beach
Ảnh: Long Beach

Ngoài ra, sự đồng hành của nhà đầu tư, những người nổi tiếng tại sự kiện cho thấy rằng, họ chính là những người nhạy bén nhất, luôn trân trọng và tận hưởng những giá trị tinh hoa của cuộc sống khi đặt niềm tin vào dự án Long Beach Resort Phú Quốc.

Với bề dày gần 20 năm hình thành và phát triển, Long Beach Group đã xây dựng nên thương hiệu uy tín đi đầu đóng góp lớn trong công cuộc phát triển toàn diện Phú Quốc nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, với dự án Long Beach Resort Phú Quốc chắc chắn sẽ trở thành một điểm sáng du lịch nghỉ dưỡng cũng như là dấu ấn đặc biệt trong hành trình kiến tạo của Tập đoàn Long Beach tại Phú Quốc.

Hà Vũ

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI