Lời khai bất ngờ của đối tượng chích điện, hành hạ bé trai Campuchia

08/12/2016 - 09:28

PNO - Nguyễn Thành Dũng cho biết, đối tượng đã mở và xem lại các clip hành hạ bé trai nhiều lần, mỗi lần nghe đều cảm thấy đau và nhức đầu.

Ngày 8/12, lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộng Công an) cho biết đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Thanh Dũng - người được cho là có hành hạ bé trai người Campuchia rồi tung lên mạng xã hội - Lao động đưa tin.

Theo đó, qua yêu cầu của Cảnh sát Hoàng gia Campuchia về việc phối hợp bắt giữ nghi phạm tên Nguyễn Thanh Dũng - kẻ hành hạ bé trai ở Campuchia - Cục C45 đã vào cuộc điều tra xác minh.

Qua quá trình điều tra, phát hiện nghi phạm đang lẩn trốn tại một quận của TP.HCM, các trinh sát đã tổ chức vây bắt. Đến tối ngày 7/12, Dũng đã bị bắt tại TP.HCM rồi được đưa về trụ sở Bộ Công an phía Nam để lấy lời khai.

Loi khai bat ngo cua doi tuong chich dien, hanh ha be trai Campuchia
Dũng tại cơ quan điều tra. Nguồn: Facebook Quốc Thái

Theo Tri thức trẻ, tại cơ quan điều tra, nghi phạm đã có những lời khai ban đầu. Vị cảnh sát điều tra vừa chỉ tay vào đoạn clip hành hạ trẻ em gây xôn xao vừa hỏi: "Thời điểm diễn ra các đoạn clip này là vào ngày 22/8 đúng không? Đánh bé có phải ở đồn điền Cacao không? Lúc em đánh đập bé thì bố mẹ bé đi đâu, đi làm trong đồn điền à?". Đáp lại đối tượng chỉ nói "không biết, không nhớ".

Một cảnh sát khác hỏi thêm: "Lúc nghe thấy em bé khóc có sốt ruột không?", đối tượng cho biết đã mở và xem lại các clip nhiều lần, mỗi lần nghe đều cảm thấy đau và nhức đầu.

Trước đó, Nguyễn Thành Dũng sinh năm 1982, quê ở An Giang đã có những hành động hành hạ, đánh đập, chích điện vào những đứa trẻ ở Campuchia gây phẫn nộ dư luận.

Trần Bình (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI