Liveshow 15 năm ca hát của Lệ Quyên

08/10/2013 - 20:38

PNO - PNO - Liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Lệ Quyên sẽ diễn ra vào ngày 7 và 14/12 tại hai miền Nam Bắc với dàn khách mời hùng hậu và chi phí ước tính gần 7 tỷ đồng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Liveshow 15 nam ca hat cua Le Quyen

“Nữ hoàng phòng trà phía Nam” Lệ Quyên vừa công bố kế hoạch thực hiện liveshow đánh dấu chặng đường 15 năm ca hát. Q show - lấy ý tưởng từ tên Quyên và danh xưng “Queen” - Nữ hoàng đã được ấp ủ từ cách đây 4 tháng nhưng đến nay mới chính thức công bố. Trong liveshow được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM, vào ngày 7/12) và Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội, vào ngày 14/12), Lệ Quyên sẽ đánh dấu 5 chặng đường sự nghiệp của cô qua 5 dòng nhạc với sự kết hợp cùng 5 giọng ca nam: Quang Lê, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Dương Triệu Vũ.

Đây đều là những ca sĩ thân thiết và thường xuyên góp mặt tại phòng trà Không Tên của chồng cô. Nam ca sĩ Lê Hiếu, một thời gắn bó cùng Lệ Quyên tạo nên các bài hit như Con đường màu xanh (Trịnh Nam Sơn) không góp mặt trong liveshow.

Tại buổi họp báo, đạo diễn chương trình Trần Vi Mỹ đã tiết lộ nhiều thông tin về liveshow, trong đó có phần dàn dựng màu sắc và hoành tráng với các tiết mục múa ballet cùng Dương Triệu Vũ, khác lạ trong các điệu hát ả đào cùng Quang Lê, âm thanh ánh sáng bùng nổ trong các liên khúc nhạc trẻ cùng Tuấn Hưng. Ê-kíp thực hiện chương trình cũng là những tên tuổi lớn như nhạc sĩ Đức Trí, nhạc trưởng Trần Nhật Minh, phục trang Công Trí… Lệ Quyên cũng chia sẻ vì thời gian quá gấp rút và vì bản thân cô khá “vụng về” nên sô không có tài trợ.

Với giá vé tương đối dễ chịu từ 500 ngàn đến 1,5 triệu, mục tiêu lớn nhất cô mong mỏi là “huề vốn” trong một đêm nhạc theo thông tin bên lề là tốn đến 7 tỷ chi phí.

Lệ Quyên vốn là một ca sĩ được đánh giá cao về nội lực. Từ album vol.1 Giấc mơ có thật, Lệ Quyên đã được đánh giá là có khả năng trở thành “diva” với hàng loạt bài hit như Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em… Nhưng con đường trở thành ngôi sao của cô khá lận đận cho đến khi cô Nam tiến và thành công, trở thành nữ ca sĩ phòng trà ăn khách hàng đầu với dòng nhạc xưa.

Liveshow của cô tại Nhà hát Thành Phố cũng được đánh giá cao cả về chất lượng âm nhạc lẫn hình tượng đẹp quý phái mà Lệ Quyên dày công xây dựng. Tháng 9 vừa qua, Lệ Quyên “song kiếm hợp bích” phát hành cả hai album nhạc xưa lẫn nhạc trẻ và tiếp tục được đón nhận nồng nhiệt.

Trong Q-show lần này, ngoài các thể loại nhạc tiền chiến, nhạc trẻ, bolero quen thuộc, Lệ Quyên sẽ lần đầu thử sức với thể loại dân gian đương đại bằng cách “cover” hàng loạt bài hit thể loại này của các diva phía Bắc.

ĐINH HÀ

Từ khóa Q showLệ Quyên
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI