Lisa mắc COVID-19, Blackpink hủy một số hoạt động

25/11/2021 - 09:31

PNO - Mặc dù không có tiếp xúc quá gần với Lisa nhưng các thành viên còn lại của Blackpink cũng đã hủy một số sự kiện để chờ kết quả xét nghiệm PCR, đồng thời tuân thủ các quy tắc phòng dịch.

Sau khi YG Entertainment - công ty chủ quản của Blackpink - công bố Lisa có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, chỉ vài ngày sau khi các thành viên khác của nhóm là Jennie, Rosé và Jisoo trở về sau chuyến đi Mỹ, mọi hoạt động của nhóm đang tạm thời bị gián đoạn hoàn toàn.

"Đây là YG Entertainment. Lisa đã nhận được kết quả xét nghiệm dương tính vào chiều nay 24/11. 3 thành viên còn lại của Blackpink không có tiếp xúc quá thân thiết nhưng ngay sau khi Lisa dương tính, họ đã xét nghiệm PCR và đang chờ kết quả. Công ty sẽ chia sẻ các tin tức liên quan một cách chính xác và nhanh chóng nhất, tuân theo chỉ đạo của cơ quan y tế ở mức độ nghiêm ngặt” - YG lên tiếng.

Blackpink tạm thời gián đoạn hoạt động sau khi Lisa (thứ 2 từ trái sang) dương tinh COVID-19.
Blackpink tạm thời gián đoạn hoạt động sau khi Lisa (thứ 2 từ trái sang) mắc COVID-19

Không chỉ quan tâm đến sức khỏe của Lisa, người hâm mộ cũng bày tỏ lo lắng cho Jennie, Rosé và Jisoo, bởi một ngày trước khi Lisa được phát hiện dương tính, cả nhóm vừa tụ hội và chụp ảnh thân thiết.

Mới đây, Rosé buộc phải hủy bỏ các hoạt động đã lên lịch, rút khỏi buổi biểu diễn tại The Hyundai Seoul Mall và một sự kiện cho thương hiệu Tiffany & Co trong ngày 25/11 để chờ kết quả xét nghiệm PCR.

Theo quy định của cơ quan y tế Hàn Quốc, những người không được tiêm vắc xin sẽ phải tự cách ly trong 10 ngày sau khi được xác nhận có tiếp xúc gần với bệnh nhân COVID-19. Những người đã tiêm vắc xin không cần phải tự cách ly nếu có kết quả xét nghiệm PCR âm tính.

Chung Thu Hương (theo Kpop Star)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI