Phim về nhóm nhạc đình đám Blackpink ra mắt tại Việt Nam

05/07/2021 - 14:30

PNO - Bộ phim về nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc - Blackpink sẽ ra mắt ở 100 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Nhóm Blackpink với 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa ra mắt lần đầu vào ngày 8/8/2016 với 2 ca khúc BoombayahWhistle. Ngay thời điểm được giới thiệu, nhóm nhanh chóng đạt nhiều cột mốc đáng nhớ, thành công ngoài mong đợi. Suốt 5 năm qua, Blackpink vẫn giữ vững phong độ ổn định, nhận được sự yêu mến từ khán giả toàn cầu.

Để kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt, nhóm Blackpink giới thiệu bộ phim mang tên Blackpink the Movie, do đạo diễn Oh Yoon Dong thực hiện. Phim sẽ được chiếu ở 100 quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Blackpink là một trong những nhóm nhạc nhanh chóng thành công tại Hàn Quốc.
Blackpink là một trong những nhóm nhạc nhanh chóng thành công tại Hàn Quốc

Bộ phim gồm một số các nội dung được chia thành các phần khác nhau như The Room of Memory - chia sẻ về những kỷ niệm trong 5 năm sau khi nhóm ra mắt; Beauty - những bức ảnh hấp dẫn của Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa và Exclusive Interviews – thông điệp mà nhóm muốn gửi đến người hâm mộ.

Ngoài ra, khán giả còn có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn từ 2 concert của nhóm gồm In Your Area vào năm 2018 và The Show, năm 2021.

Các thành viên trong nhóm đều trải qua quá trình tập luyện cực khổ để giữ gìn sắc vóc và nâng trau dồi khả năng vũ đạo, ca hát.
Các thành viên trong nhóm đều trải qua quá trình tập luyện cực khổ để giữ gìn sắc vóc và trau dồi khả năng vũ đạo, ca hát

Blackpink the Movie là bộ phim kỷ niệm 5 năm ra mắt của Blackpink và cũng là món quà đặc biệt dành cho Blink - fandom (cộng đồng người hâm mộ - PV) yêu quý của họ, để ôn lại những kỷ niệm khó quên và thưởng thức những màn trình diễn cuồng nhiệt”, đơn vị phát hành tại Việt Nam chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên Blackpink ra mắt phim tài liệu, âm nhạc. Năm 2020, nhóm từng giới thiệu bộ phim mang tên Blackpink: Light Up the Sky (tựa Việt - Blackpink: Thắp sáng bầu trời). Bộ phim khai thác về thời điểm thành lập nhóm và những áp lực mà các thành viên trải qua trong những năm đầu thực tập trước khi ra mắt. Trên phim, cả 4 cô gái đều có những câu chuyện riêng về hoài bão, về tuổi trẻ, gia đình khiến khán giả đồng cảm rằng đằng sau hào quang, họ phải đối mặt với nhiều áp lực.

Tại Việt Nam, Blackpink the Movie dự kiến ra mắt vào tháng 8/2021.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI