Lên đỉnh rồi, đừng 'xuống dốc không phanh'

17/01/2018 - 18:00

PNO - Nếu ví cuộc yêu như một cuộc lên thăng hoa thì lúc kết thúc cuộc yêu sẽ như một lần thả dù nhè nhẹ, đầy êm ái và lãng mạn. Bạn nhất định phải biết cách để có màn hạ cánh tuyệt vời nhất sau cuộc yêu nhé!

Từ xưa đến nay, người ta vẫn luôn quan trọng “hành trình lên đỉnh” hơn hẳn là lúc đã thỏa mãn. Thế nhưng, kỳ thực lên đỉnh chưa phải là kết thúc. Dư âm trong cả hai người vẫn còn đó, cảm xúc vẫn còn đó. Lúc này, cả hai đều cần những cái mơn trớn nhè nhẹ, những cái vuốt ve nhè nhẹ. Điều này thậm chí còn có ý nghĩa và nâng cao cảm xúc hơn hẳn lúc bạn chạm đỉnh, đặc biệt là đối với phái nữ.

Đàn ông rất đơn giản, họ cho rằng lên đỉnh là đã xong, là chỉ cần cuộn tròn lại và đi ngủ sau những rã rời hoan lạc. Thế nhưng phụ nữ chưa hài lòng hẳn với điều đó. Họ sinh ra đã mang một cơ thể yếu mềm hơn, nhạy cảm hơn. Ở vào cái thời điểm không mặc gì trên người, trần trụi và cũng không có gì che đậy, bảo vệ, họ lại càng yếu mềm hơn, cần sự ve vuốt, chở che nhiều hơn. Thế nhưng đàn ông không phải ai cũng thấu hiểu điều này. Điều quan trọng nhất đối với họ là đưa người bạn tình của mình lên đỉnh là đã đủ. Điều này rất nguy hiểm đối với các cặp yêu nhau lâu dài hoặc những cặp đã kết hôn.

Len dinh roi, dung 'xuong doc khong phanh'
Kỳ thực lên đỉnh chưa phải là kết thúc - Ảnh minh họa

Việc “trò chuyện bằng ngôn ngữ cơ thể” bị thiếu vắng dẫn đến kém hài lòng trong tâm hồn người phụ nữ. Dần dần phái nữ cho rằng đàn ông chỉ chăm chăm đi tìm khoái cảm. Còn cánh mày râu lại cho rằng chị em làm màu, rách việc. Xong chuyện rồi thì mệt, thì hãy ngoan ngoãn ngủ ngon. Tiếng nói sau tình dục bị câm nín, tất cả mọi thứ chỉ có lên đỉnh mà kết thúc thì lại chơi vơi, không thể hạ cánh ngọt ngào.

Vì thế, sex mới được chia ra làm ba giai đoạn: màn đạo đầu, màn nhập cuộc yêu và cuối cùng là kết thúc. Người ta ca ngợi màn dạo đầu đầy sự hứng khởi, như một bản đàn yêu thương nồng ấm, người ta nói rằng màn nhập cuộc đầy nóng bỏng, đê mê và quyến luyến. Thế nhưng người ta lại ít nhắc đến kết thúc. Kết thúc không có nghĩa là dừng lại, kết thúc càng không có nghĩa là không làm gì nữa, đặc biệt đừng kết thúc bằng một giấc ngủ vội vàng.

Một người chồng tinh ý và khéo léo sẽ nhận ra rằng màn kết thúc cũng quan trọng không kém gì hai bước đầu. Họ sẽ để cô gái của mình nằm lên cánh tay họ, gối đầu vào bắp tay, mái đầu dụi vào ngực. Họ sẽ nhẹ nhàng dùng tay vuốt dọc sống lưng và mạn sườn cô gái ấy một cách nhẹ nhàng và từ tốn. Họ sẽ thủ thỉ một vài câu, hỏi xem cảm xúc của cô ấy thế nào. Họ sẽ hít hà mùi hương trên tóc, trên người cô ấy – nồng nàn và yêu thương không kém gì khi lên đỉnh.

Len dinh roi, dung 'xuong doc khong phanh'
Giai đoạn nào của sex cũng quan trọng như nhau - Ảnh minh họa

Chỉ cần những cử chỉ nhẹ nhàng như thế thôi, nhưng phụ nữ sẽ cảm nhận được tình yêu rõ ràng đến như thế nào. Họ sẽ yên tâm hơn mà vùi vào ngực người đàn ông để ngủ ngon. Họ sẽ hài lòng hơn, thỏa mãn hơn và yêu người đàn ông của mình nhiều hơn gấp bội. Chỉ vài phút như thế, rồi cả hai sẽ chìm vào giấc ngủ, cuộn mình vào nhau. Các anh không phải tốn quá nhiều thời gian, cũng không cần phải nói quá nhiều, chỉ cần nằm im, vuốt ve nhẹ nhàng, dùng ngôn ngữ cơ thể để mà biểu hiện.

Những điều nho nhỏ như thế thật sự không hề khó chút nào. Nếu ví cuộc yêu như một cuộc leo lên đỉnh đầy công sức và thỏa mãn khi ở trên cao ái ân thì lúc kết thúc cuộc yêu sẽ như một lần thả dù nhè nhẹ, đầy êm ái và lãng mạn. Bạn nhất định phải biết cách để có màn hạ cánh tuyệt vời. 

Hoàng Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI