Lee Min Ho làm người mẫu quảng cáo cho Jeju Air

13/02/2014 - 12:01

PNO - PNO - Hãng hàng không Jeju Air (Hàn Quốc) đã chọn nam diễn viên - ca sĩ Lee Min Ho làm người mẫu quảng bá cho hãng trong năm nay.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lee Min Ho lam nguoi mau quang cao cho Jeju Air

Lý do Jeju Air chọn Lee Min Ho vì ngôi sao điển trai này sở hữu lượng fan lớn trong độ tưởi từ 20 đến 40 tại Trung Quốc, Nhật, Thái Lan, Philippines, Hong Kong - những quốc gia, vùng lãnh thổ châu Á mà Jeju Air có đường bay chủ đạo.

Gương mặt Lee Min Ho sẽ xuất hiện trên các tờ rơi, video clip quảng cáo cũng như bên trong thân và bên ngoài thân các máy bay của Jeju Air.

Trước Lee Min Ho, năm 2012 và 2013, Jeju Air lần lượt mời nhóm Big Bang và nhóm Boys Republic làm người mẫu quảng cáo.

Lee Min Ho lam nguoi mau quang cao cho Jeju Air

Năm 2013 được xem là năm thành công vang dội của Lee Min Ho nhờ sức hút của vai diễn Kim Tan mà anh đóng trong bộ phim truyền hình đình đám Người thừa kế.

Truyền hình CCTV (Trung Quốc) thậm chí còn mời Lee Min Ho góp mặt trong chương trình đặc biệt mừng năm mới Spring Festival Gala của đài. Lee Min Ho là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất xuất hiện trong chương trình này.

Sắp tới, Lee Min Ho sẽ thực hiện chuyến lưu diễn ca nhạc năm 2014 mang tên My Every-Thing vòng quanh 10 thành phố của Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Nam Kinh, Vũ Hán, Thành Đô, Thanh Đảo, Trùng Khánh, Hạ Môn và Thẩm Dương.

H.NHU (Theo Asianfanatics)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI