Lee Min Ho, Kim Soo Hyun dự kiến sẽ nhập ngũ năm nay

04/02/2017 - 17:12

PNO - Danh sách dự kiến sẽ nhập ngũ năm nay của nghệ sĩ Hàn Quốc có rất nhiều cái tên đình đám như Lee Min Ho, Kim Soo Hyun và Joo Won...

Cứ mỗi khi sang năm mới, khán giả lại quan tâm năm nay họ sẽ tạm biệt nghệ sĩ nào một thời gian. Và, những nghệ sĩ đang chuẩn bị kế hoạch để nhập ngũ năm nay có cả Lee Min Ho, Kim Soo Hyun và Joo Won…

Joo Won

Theo một thông tin được truyền thông Hàn Quốc đăng tải, Joo Won đang lên kế hoạch để nhập ngũ vào thời điểm từ tháng 7 đến cuối năm 2017. “Joo Won sẽ nhập ngũ với vị trí trong bộ phận cảnh sát quảng bá. Tuy nhiên, anh ấy đã thể hiện mong muốn được phục vụ với tư cách là lính tại ngũ”, Soompi dẫn lời bộ phận Quản trị nhân sự quân đội Hàn Quốc cho biết. Tuy nhiên, bộ phận này từ chối trả lời sâu hơn về việc nhập ngũ của Joo Won.

Lee Min Ho, Kim Soo Hyun du kien se nhap ngu nam nay

Joo Won sinh năm 1987. Theo quy định của Hàn Quốc, vào đúng năm 30 tuổi, các ngôi sao Hàn sẽ được được giấy nhắc nhở thực hiện nghĩa vụ quân sự với đất nước. Là diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam, nhất là qua 2 phim Vua bánh mì và Thiên tài lăng băm. Năm 2015, vai diễn trong Thiên tài lang băm của Joo Won khiến nhiều khán giả thổn thức, sau đó đã mang về cho anh một giải thưởng Deasang. Trước đó, anh tham gia nhiều phim nhưng không quá nổi bật. Thiên tài lang băm kết hợp với Kim Tae Hee đã giúp Joo Won trở thành ngôi sao hạng A khi mang về chop him tỷ lẹ rating cao vọt, khiến nhà sản xuất phải kéo dài phim thêm 2 tập.

Lee Min Ho

Một cái tên khiến nhiều fan của sao Hàn phải “nức nở” khi biết anh sẽ nhập ngũ năm nay, là Lee Min Ho. Cũng sinh năm 1987, Lee Min Ho đã đến tuổi nhận được “trát” của quân đội Hàn. Khác với Joo Won, hiện chưa có bất kỳ phát ngôn nào từ phía Lê Min Ho hay các bên lien quan vè việc nhập ngũ của anh, nhưng những động thái trong việc lựa chọn kịch bản, lên kết hoạc hoàn tất các dự án cho thấy nam diễn viên này đang âm thầm thực hiện những khâu cho sự vắng mặt 2 năm của mình trong Kbiz.

Lee Min Ho, Kim Soo Hyun du kien se nhap ngu nam nay

Thực tế, đây là một quyết định không dễ dàng vì Lee Min Ho đang trong giai đoạn rực rỡ nhất của sự nghiệp. Năm 2016, với việc góp mặt trong phim Huyền thoại biển xanh, anh đã khiến phim này làm mưa làm gió tại nhiều nước châu Á. Vai diễn trong phim này cũng mang về cho Lee Min Ho giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải cuối năm của đài SBS.

Theo một nguồn tin, việc điều khiến Lee Min Ho cân nhắc thời điểm nhập ngũ của mình là liệu sau khi quay trở lại, anh còn đủ thời gian để kéo khan giả quay trở lại với mình hay không.

Kim Soo Hyun

Từng “làm mưa làm gió” tại Việt Nam và các nước khác với phim Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun cũng là diễn viên đang lên kế hoạch để  thực hiện nghĩa vụ công dân Hàn vào năm nay. Theo đó, dự kiến Kim sẽ vẫn còn thời gian để góp mặt vào một dự án truyền hình nữa, trước khi bước vào thời kỳ quan ngũ vào giữa năm 2017.

Lee Min Ho, Kim Soo Hyun du kien se nhap ngu nam nay

Về thành tích trong nghề, Kim Soo Hyun gần như không gặp trắc tơr nào trong con đường hoạt động nghệ thuật. Ngay từ những vai diễn đầu tiên, anh đã được yêu thích. Năm 2011, Kim với khả năng ca hát vốn có, đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc ngoài mong đợi nhận liên tiếp ba giải thưởng “Diễn viên mới xuất sắc,” “Diễn viên được yêu thích” và “Cặp đôi được yêu thích” tại Giải thưởng Truyền hình KBS 2011. Cho đến phim Vì sao đưa anh tới, tên tuổi của anh đã vượt xa khỏi Hàn Quốc, “gây thương nhớ” cho các khán giả nữ trong khu vực và đoạt nhiều giải thưởng danh giá của Hàn Quốc.

Ngoài 3 gương mặt đình đám trên, trong danh sách các sao nhập ngũ năm nay còn có Jang Geun Suk và Ji Chang Wook. Nếu nhập ngũ, các diễn viên này sẽ mất đến 2 năm rời xa khán giả. Đó là thời gian quá dài để bị khán giả lãng quên. Chính vì thế, các sao Hàn thường không dễ dàng đưa ra quyết định, thường trì hoãn rất nhiều lần trước khi bước vào quân ngũ. Năm 2016, Lee Min Ho được cho là từng có kế hoạch nhập ngũ như sau đó lại hoãn.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI