Lee Bo Young - Ji Sung hạnh phúc chào đón con đầu lòng

15/06/2015 - 08:52

PNO - PN - Will Entertainment vừa chia sẻ thông tin: bộ đôi nổi tiếng Ji Sung và Lee Bo Young đã chào đón đứa con đầu lòng của họ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Công ty quản lí của cặp đôi này chia sẻ tin vui với người hâm mộ qua một thông báo ngắn: "Xin chào tất cả các bạn, đây là thông báo từ Will Entertainment. Nữ diễn viên Lee Bo Young đã hạ sinh một bé gái vào sáng thứ 6. Cả hai mẹ con họ đều khỏe mạnh, tất cả đều nhờ vào tình yêu và sự quan tâm từ mọi người".

"Lee Bo Young cũng có vài lời muốn chia sẻ với các bạn: "Xin chào, tôi là Lee Bo Young. Tôi đã sinh đứa con đầu lòng của mình. Tôi và em bé hiện đang rất khỏe mạnh, tất cả nhờ vào sự ủng hộ, yêu thương của mọi người. Tôi sẽ cố gắng để sớm được gặp lại các bạn thông qua những dự án sắp tới. Xin chân thành cảm ơn".

Hy vọng các bạn có thể gửi những lời chúc phúc đến gia đình của Lee Bo Young - Ji Sung, khi họ đã đón chào thêm một thành viên mới.

Xin chân thành cảm ơn".

Lee Bo Young - Ji Sung hanh phuc chao don con dau long

Cặp đôi trai tài gái sắc kết hôn vào tháng 9/2013, sau khi công bố chuyện hẹn hò vào năm 2007. Hai diễn viên lần đầu gặp nhau vào năm 2004 khi cùng tham gia trong bộ phim Save the last dance.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI