Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện: BV Ung Bướu nói gì?

10/06/2019 - 17:08

PNO - Lê Dương Bảo Lâm được cho là bị đánh khi phát cơm từ thiện phía trước Bệnh viện Ung Bướu, nhưng nhiều người cho rằng đây là sự dàn dựng, là 'chiêu trò' của nam diễn viên.

Mới đây, một đoạn video được đăng tải gây xôn xao dư luận, trong đó, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị 2 người lạ đánh phía trước Bệnh viện Ung Bướu khi cùng bạn và vợ phát cơm từ thiện ở đây. Nguyên do được cho là việc phát cơm của Lê Dương Bảo Lâm gây khó khăn trong việc bán cơm của các hàng quán gần đó. 

Tuy nhiên, dựa vào diễn biến trong clip, một bộ phận dư luận đặt nghi vấn nam diễn viên cố tình bày ra trò này để gây sự chú ý. Trong đó, Lê Dương Bảo Lâm hầu như không có sự chống trả nào khi bị đánh một cách bất ngờ và vô lý, cũng như 2 nhân vật lạ mặt này chỉ chăm chăm tấn công Lê Dương Bảo Lâm, trong khi người bạn đi cùng nam diễn viên đang đứng phát cơm thì không hề hấn gì. 

Le Duong Bao Lam bi danh khi phat com tu thien: BV Ung Buou noi gi?
 
Le Duong Bao Lam bi danh khi phat com tu thien: BV Ung Buou noi gi?
Ảnh cắt từ đoạn clip cho thấy Lê Dương Bảo Lâm bị hai thanh niên đánh và hăm doạ khi phát cơm từ thiện trước Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

Liên hệ với đại diện truyền thông của Lê Dương Bảo Lâm, người này phủ nhận những thông tin tiêu cực đang được lan truyền trên mạng xã hội. Người này cho biết: “Sự việc diễn ra là sự thật. Chúng tôi không có nhu cầu dàn dựng câu chuyện này để làm truyền thông. Từ sáng đến nay Lâm cảm thấy bức xúc vì chuyện đi làm từ thiện đang bị suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Chúng tôi phủ nhận hoàn toàn việc dàn dựng clip để thu hút sự chú ý. Việc Lê Dương Bảo Lâm đi từ thiện là thường xuyên, và lần đầu tiên gặp phải tình huống kỳ cục như thế”.

Về việc tại sao sau khi sự việc xảy ra Lê Dương Bảo Lâm lại không trình báo công an, đại diện nam diễn viên cho biết: “Chúng tôi không cần báo công an vì không muốn sự việc này đi quá xa. Chúng tôi muốn yên ổn để tiếp tục làm việc. Trước nay, Lâm cũng từng vướng chuyện này chuyện kia, chúng tôi động viên bạn ấy là không phản hồi bất kỳ điều gì để tránh việc bị quy chụp là PR”.

Clip Lê Dương Bảo Lâm bị đánh, hăm doạ khi phát cơm từ thiện:

Trước việc ồn ào trên, đại diện truyền thông của Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM cho biết từ trước đến nay có rất nhiều cá nhân, đoàn thể phát cơm từ thiện phía trước bệnh viện. "Về trường hợp của Lê Dương Bảo Lâm, chúng tôi cũng không biết thật hư nhưng việc xô xát tương tự thì trước nay chưa từng xảy ra lần nào".

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI