Lãnh đạo CSGT Đồng Nai xuống tận nơi làm rõ vụ dân tố bị đánh

07/09/2015 - 14:13

PNO - Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, trong ngày 7/9 sẽ xuống tận nơi để làm rõ nội dung clip “bị đánh khi cự cãi CSGT”.

Liên quan đến clip “bị đánh khi cự cãi CSGT”, trao đổi với chúng tôi, thiếu tá Trần Trọng Thủy, Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết:

"Sau khi đoạn clip “bị đánh khi cự cãi CSGT” được đăng tải, lãnh đạo phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng vào cuộc, yêu cầu tổ tuần tra hôm xảy ra vụ việc và cả Trạm trưởng, Trạm phó Trạm kiểm soát CSGT ngã ba Thái Lan giải trình về nội dung trong clip".

Ông Thủy cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi đã lên kế hoạch ngay trong hôm nay sẽ xuống Trạm kiểm soát CSGT ngã ba Thái Lan làm việc trực tiếp. Nếu phát hiện sai phạm đúng như trong clip, chúng tôi sẽ kiên quyết xử lý nghiêm”.

Lanh dao CSGT Dong Nai xuong tan noi lam ro vu dan to bi danh
Hình ảnh trong đoạn clip "bị đánh khi cự cãi CSGT"

Trước đó vào ngày 5/9, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip dài khoảng 31 giây, được cho là do một cô gái tên H.A, nhân vật trong vụ việc ghi lại.

Theo nội dung clip, vào ngày 5/9, vợ chồng chị H.A đi xe từ Đồng Nai về TP.HCM, khi đến ngã ba Thái Lan thì bị tổ CSGT ra hiệu lệnh dừng và thông báo xử phạt lỗi chạy quá tốc độ. Chồng chị xin được “bỏ qua”, phía CSGT đề nghị đưa 500.000 đồng sẽ không xử phạt.

Lúc này, người vợ đề nghị CSGT nêu rõ số tiền nộp thuộc khoản gì nhưng tổ CSGT không trả lời. Trong lúc người phụ nữ cự cãi, đòi làm cho rõ, một người đàn ông mặc thường phục tại khu vực CSGT làm nhiệm vụ đã xông vào xô đẩy, đánh chị. Theo người phụ nữ này, chị bị đánh bị thương ở miệng.

Lanh dao CSGT Dong Nai xuong tan noi lam ro vu dan to bi danh
Cô gái bị thương ở miệng sau khi cự cãi với CSGT  (ảnh nhân vật cung cấp)

Sau đó, sự việc được tổ CSGT can thiệp, người phụ nữ được đưa về trụ sở cảnh sát (chưa rõ địa điểm) làm việc và được CSGT xin lỗi.

Tổ CSGT trong clip được xác định thuộc Trạm kiểm soát giao thông ngã ba Thái Lan (Quốc lộ 51), Phòng CSGT Đường bộ- đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai.

Liên hệ với nhân vật nữ trong clip, chúng tôi được người phụ nữ 22 tuổi này khẳng định: “Tôi bị người đứng trong nhóm CSGT đánh dập môi, chảy máu. Xảy ra vụ việc, những người xung quanh đã lao vào can ngăn. Sau đó, lực lượng chức năng đưa hai vợ chồng tôi về trụ sở công an địa phương để giải quyết”.

Ngay sau khi xuất hiện đoạn clip trên, phía Công an tỉnh Đồng Nai và Phòng CSGT công an tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng yêu cầu các lực lượng có liên quan vào cuộc xác minh làm rõ.

V.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI