Làm rõ clip 1 nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng

18/05/2022 - 11:03

PNO - Một nữ sinh lớp 7 bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng. Sự việc được quay clip và phát tán trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Khoảng 20g tối 17/5, chủ tài khoản Facebook tên là V.H có đăng tải một clip quay cảnh 1 nữ sinh nghi bị nhóm bạn đánh hội đồng khiến người xem phẫn nộ.

Trên Facebook, chị H. cho biết, nữ sinh bị đánh là con gái của chị học lớp 7A5, Trường THCS-THPT Lương Thế Vinh xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Clip vừa được chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc, coi thường pháp luật của nhóm nữ sinh đánh hội đồng.

Nữ sinh T.H bị đánh hội đồng trong trường. Ảnh: Cắt từ Clip.
Nữ sinh T.H bị đánh hội đồng trong trường - Ảnh: Cắt từ Clip.

Đoạn clip dài 1 phút 10 giây, ghi lại cảnh 1 nữ sinh đi dép lê, mặc quần tây màu đen, áo sơ mi trắng, tóc dài bị một nhóm bạn nữ xúm lại đánh. Vì bị đánh quá đau, nữ sinh chỉ biết ôm đầu, khụy gối xuống nền nhà khóc lóc, van xin và chịu trận.

Trong khi đó, nhóm nữ sinh liên tục đấm đá vào người, giật tóc, trong đó còn có 1 nữ sinh dùng vật nghi là dép hoặc chai nước đánh vào đầu khiến nữ sinh không thể chống cự mà chỉ biết gào khóc. Âm thanh trong clip cho thấy trong nhóm bạn đứng xung quanh còn có tiếng kích động của một số học sinh khác, có cả tiếng học sinh nam. 

Nhóm nữ sinh đánh nữ sinh lớp 7 cũng được xác định học cùng trường.
Nhóm nữ sinh đánh nữ sinh lớp 7 cũng được xác định học cùng trường.

Chủ tài khoản V.H viết trên Facebook: “Ngày hôm nay 17/5, con tôi học lớp 7A5 bị học sinh lớp 8 với lớp 9 đánh hội đồng. Con tôi ở trường Lương Thế Vinh và ở trên lớp thầy cô không chú ý đến học sinh để học sinh thế mọi người chia sẻ mạnh giúp em với ạ”. 

Nữ sinh T.H bất lực khuỵ gối khi bị đánh hội đồng
Nữ sinh T.H bất lực khuỵ gối khi bị đánh hội đồng

Thầy Huỳnh Văn Thông, Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Lương Thế Vinh xã Bom Bo xác nhận có xảy ra vụ việc tại trường và nhà trường đang liên hệ với phụ huynh, học sinh để tìm hiểu rõ vụ việc. 

Theo lãnh đạo UBND xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, sau khi nhận được thông tin trên, chúng tôi đã cử công an xã phối hợp với Ban giám hiệu Trường THCS-THPT Lương Thế Vinh, mời các em học sinh cùng cha mẹ lên UBND xã làm việc ngay trong tối 17/5. Trước mắt, cơ quan chức năng xác định nạn nhân trong clip là em L.T.T.H. (14 tuổi, ngụ thôn 4, xã Bom Bo). Em H. đã được cơ quan chức năng và gia đình cho đi khám sức khỏe tại bệnh viện.

Trong ngày 18/5, Ban giám hiệu trường sẽ làm việc với phụ huynh và các em học sinh có liên quan để giải quyết vụ việc.

Đặng Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI