Lại Bắc Hải Đăng được thăng chức làm Phó GĐ VTV9

18/11/2015 - 07:39

PNO - VTV đã bổ nhiệm ông Lại Bắc Hải Đăng làm Phó giám đốc trung tâm VTV tại TP.HCM (kênh VTV9) từ bắt đầu từ ngày 12/11.

Theo thông tin từ VTV, VTV đã bổ nhiệm ông Lại Bắc Hải Đăng làm Phó giám đốc trung tâm VTV tại TP.HCM (kênh VTV9)  từ bắt đầu từ ngày 12/11. 

Đạo diễn, M.C. Lại Bắc Hải Đăng là con trai của nhà báo Lại Văn Sâm - một gương mặt rất quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ.

Chia sẻ về lần nhận nhiệm vụ mới này trên Tri thức trẻ, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng khá khiêm tốn, anh cho biết, mới được bổ nhiệm nhiệm vụ mới, còn hiện tại anh vẫn đang ở Hà Nội. Sắp tới anh sẽ chuyển vào trong TP Hồ Chí Minh công tác.

“Hiện tại tôi vẫn đang thu xếp để vào TP. HCM tiếp nhận công việc. Ở đó Giám đốc Trung tâm sẽ bàn giao công việc cụ thể. Vị trí sắp tới sẽ có nhiều thử thách mới với tôi nhưng dù ở đâu tôi vẫn luôn là người của VTV”, đạo diễn Hải Đăng chia sẻ.

Lai Bac Hai Dang duoc thang chuc lam Pho GD VTV9
VTV đã bổ nhiệm ông Lại Bắc Hải Đăng làm Phó giám đốc trung tâm VTV tại TP.HCM (kênh VTV9) từ bắt đầu từ ngày 12/11.

Theo đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, suốt mấy tháng vừa qua kể từ khi vào Huế công tác và đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại thành phố Huế (từ ngày 1/6/2015) đã để lại cho anh nhiều kỷ niệm và dấu ấn.

“Trong suốt thời gian làm việc ở Huế, tôi có rất nhiều kỷ niệm với anh chị em công tác ở đây. Dù ở đâu tôi luôn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ được giao”, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ thêm. 

Lại Bắc Hải Đăng sinh năm 1979, là cựu sinh viên của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội. Anh tham gia vào công việc trong VTV từ rất sớm. Năm 2010, anh gác bỏ công việc đi du học tại TP Melbourne nước Úc lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành truyền hình. Trở về nước, anh đảm nhiệm vai trò đạo diễn của hàng loạt chương trình Đồ Rê Mí, Rung chuông vàng, Ai là triệu phú... 

Ngoài công việc của truyền hình, đạo diễn - MC Lại Bắc Hải Đăng còn được biết tới là con trai duy nhất của nhà báo Lại Văn Sâm - một gương mặt rất quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ với rất nhiều chương trình hút khách: Ai là triệu phú, Chúng tôi là chiến sĩ, Không giới hạn... 

Cùng với đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, biên tập viên - MC Hoa Thanh Tùng - Trưởng phòng tương tác của ban thanh thiếu niên VTV - cũng được điều động làm Phó giám đốc Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Phú Yên.

Trang Thị (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI