Kỷ niệm 45 năm chiến thắng Đồng Lộc

24/07/2013 - 11:45

PNO - PNO - Tối 23/7, tại Khu di tích lịch sử TNXP Ngã ba Đồng Lộc, Tỉnh ủy và UBND Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm chiến thắng Đồng Lộc và Chương trình nghệ thuật mang tên “Đồng Lộc - Khúc tráng ca bất tử”.

Ky niem 45 nam chien thang Dong Loc

Một tiết mục trong chương trình giao lưu nghệ thuật

Tham dự buổi lễ có ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban tổ chức Trung Ương; ông Uông Chu Lưu - Phó Chủ tịch Quốc hội cùng lãnh đạo các bộ, ngành trung ương, địa phương, các cựu TNXP, cựu chiến binh và thân nhân các anh hùng liệt sỹ... 

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Đồng Lộc - khúc tráng ca bất tử” là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện nhằm tri ân, đền ơn đáp nghĩa đối với các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của Tổ quốc và giáo dục truyền thống yêu nước, đạo lý uống nước nhớ nguồn, khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ và nhân dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 10 suất quà cho đại diện thân nhân của 10 nữ anh hùng liệt sỹ TNXP hy sinh ở Ngã ba Đồng Lộc và 3 suất quà cho các anh hùng: La Thị Tám, Nguyễn Tri Ân, Uông Xuân Lý.

Cùng ngày, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Ðại lễ cầu siêu tưởng niệm, tri ân anh linh các Anh hùng liệt sĩ tại Ngã ba Ðồng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) và cầu quốc thái dân an nhân Kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2013) và 45 năm Chiến thắng Ðồng Lộc (24/7/1968 - 24/7/2013).

THUẬN ĐỨC
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI