Kỳ Duyên có mối quan hệ tình cảm với bạn trai cũ của Tú Anh?

24/08/2016 - 09:00

PNO - Vừa mới chia tay bạn trai Tạ Công Sơn, Hoa hậu Kỳ Duyên lại vướng phải tin đồn cô có mối quan hệ tình cảm với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh.

Ngày 23/8, truyền thông rộ tin đồn Kỳ Duyên đã chia tay với bạn trai doanh nhân Tạ Công Sơn. Sự việc bắt đầu khi vị đại gia này xóa bỏ tất cả hình ảnh tình yêu của mình và Hoa hậu Việt Nam 2014 trên trang cá nhân.

Ky Duyen co moi quan he tinh cam voi ban trai cu cua Tu Anh?
Thời điểm công chúng phát hiện Kỳ Duyên có tình yêu với Tạ Công Sơn.
Ky Duyen co moi quan he tinh cam voi ban trai cu cua Tu Anh?
Ảnh Tạ Công Sơn và Kỳ Duyên khi còn hạnh phúc.

Sự việc chưa được người trong cuộc nói tới thì Kỳ Duyên lại vướng vào nghi án có tình cảm mới với bạn trai cũ Á hậu Tú Anh. Trên tài khoảnh Instagram của chàng trai tên là Nam, bất ngờ đăng tải hình ảnh Kỳ Duyên.

Ky Duyen co moi quan he tinh cam voi ban trai cu cua Tu Anh?
Bức ảnh Kỳ Duyên được bạn trai cũ Tú Anh đăng lên trang cá nhân.

Điều lạ lung là, bức ảnh cùng những bình luận về Kỳ Duyên đều được gỡ bỏ ngay sau đó ít phút. Bức ảnh đăng tải vào khoảng giữa tháng 7/2016. Khi có tin đồn tình cảm với Kỳ Duyên, Nam cũng khóa tài khoản Instagram và để ở chế độ riêng tư.

Chính vì thái độ và hành động mập mờ này, mọi người càng được cớ đồn đoán về mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, đến lúc này, những người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Ky Duyen co moi quan he tinh cam voi ban trai cu cua Tu Anh?

Anh chàng tên Nam. Bạn trai cũ của Tú Anh có vẻ ngoài nam tính và lịch lãm. Anh là một doanh nhân trẻ, từng du học ở nước ngoài và hiện đang nắm trong tay nhiều nhà hàng, quán bar tại Việt Nam.

Có lẽ, vì Hoa hậu Kỳ Duyên đã có quá nhiều thị phi trong thời gian qua đã đủ khiến cô mệt mỏi, nay lại có những diễn biến khác trong chuyện tình cảm, mà chuyện tan vỡ với người cũ và nhanh chóng có người mới  là điều khiến dư luận quan tâm, soi xét, nên những người trong cuộc đều muốn giữ trong im lặng, để mọi chuyện tự nhiên.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI