Không lắp đặt hệ thống PCCC, 2 doanh nghiệp bị phạt gần 100 triệu đồng

05/11/2022 - 15:05

PNO - Cửa hàng Bách Hóa Xanh số 20 bị phạt 47 triệu đồng, Công ty TNHH Dream Flower (huyện Lạc Dương) bị phạt 50 triệu đồng vì có nhiều vi phạm trong công tác PCCC.

Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng đã ký ban hành 2 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cửa hàng Bách Hóa Xanh số 20 của Công ty Cổ phần thương mại Bách Hóa Xanh (thị trấn Lạc Dương) và Công ty TNHH Dream Flower (xã Đạ Sar). Hai doanh nghiệp này đã có nhiều vi phạm trong công tác PCCC tại địa điểm kinh doanh.

Cửa hàng Bách Hóa Xanh số 20 tại địa chỉ 76 Lang Biang, thị trấn Lạc Dương. Ảnh: Google.
Cửa hàng Bách Hóa Xanh số 20 tại địa chỉ 76 Lang Biang, thị trấn Lạc Dương - Ảnh: Internet

Cửa hàng Bách Hóa Xanh số 20 bị xử phạt vi phạm hành chính 47 triệu đồng vì đã không lắp đặt hệ thống báo cháy theo quy định, lối thoát nạn không có đủ số lượng theo quy định. 

Công ty TNHH Dream Flower bị phạt 50 triệu đồng do không lắp đặt hệ thống báo cháy, sử dụng người chưa được cấp chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC làm lực lượng chữa cháy cơ sở, không gửi báo cáo kết quả kiểm tra an toàn về PCCC theo quy định. 

UBND huyện Lạc Dương giao Công an huyện có trách nhiệm tống đạt các quyết định xử phạt này đến người đại diện có trách nhiệm của doanh nghiệp. Đồng thời yêu cầu 2 doanh nghiệp nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt, nếu không sẽ áp dụng biện pháp cưỡng chế theo quy định.

Nhật Linh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu