Không có thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020”

28/11/2020 - 22:52

PNO - Ban tổ chức chỉ trao 2 giải Á khôi, không trao danh hiệu cao nhất. Kết quả khiến nhiều người bất ngờ.

Tối 28/11, đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 đã diễn ra tại khu đảo nổi, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, với sự tham gia tranh tài của 30 thí sinh. 2 thí sinh bỏ thi trước đêm chung kết vì lý do riêng.

Sau các vòng trình diễn, thi ứng xử, kết quả được công bố. Điều bất ngờ, Ban tổ chức thông báo không có giải hoa khôi.

Từ trái qua: người đẹp Nông Thị Thiên (top 5), Á khôi 1 Bùi Minh Anh, Á khôi  2 Mỹ Hải, người đẹp Bùi Bích Diệp (top 5)
Từ trái qua: người đẹp Nông Thị Thiên (top 5), Á khôi 1 Bùi Minh Anh, Á khôi 2 Mỹ Hải, người đẹp Bùi Bích Diệp (top 5)

Ngôi vị Á khôi 1 thuộc về Bùi Minh Anh, đại diện chủ nhà Đắk Nông. Cô cao 1m68, hiện là sinh viên Đại học Công nghệ TPHCM. Bùi Minh Anh khá bình tĩnh trả lời câu hỏi trong vòng ứng xử: "Bạn có nghĩ rằng người đẹp, hoa hậu nên gắn liền với các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường hay không?"

Minh Anh đã trả lời: “Theo tôi, đó không chỉ là trách nhiệm cùa người đẹp, hoa hậu, mà là của mỗi cá nhân. Nếu mỗi cá nhân có ý thức tốt lá lành đùm lá rách, giữ gìn môi trường thì Việt Nam sẽ trở thành một nước phát triển”.

Á khôi 2 được trao cho Ngô Thị Mỹ Hải đến từ Đắk Lắk, hiện là người mẫu, MC tự do. Trong vòng ứng xử, Ngô Mỹ Hải nhận câu hỏi: "Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam lần này, diễn ra sau thời gian dịch COVID-19 kéo dài, bạn nghĩ gì? Và câu trả lời của Mỹ Hải dường như đã lạc đề: “Đến với cuộc thi tôi cố gắng trở thành người chiến thắng để truyền tải hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế”.

Danh sách Top 5 còn có Nông Thị Thiêng, Bùi Minh Anh và Vũ Minh Thư.

Top 5 thí sinh Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.
Top 5 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020

Trong vòng ứng xử, Bùi Bích Diệp nhận câu hỏi năm nay với riêng cô đã trải qua như thế nào, mong muốn gì trong thời gian tới. Câu trả lời của cô là: “Không riêng Việt Nam mà nhiều nước khác đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, làm ảnh hưởng đến kinh tế. Tôi là một du học sinh nên dịch bệnh khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Nhưng hiện tại, tôi muốn nói, tôi tự hào là người Việt Nam. Hiện tại đất nước chúng tôi vẫn đang phòng, chống dịch rất tốt. Điều tôi mong muốn trong thời gian tới thế giới sẽ giải quyết đươc dịch COVID-19”.

Nông Thị Thiêng được đặt vấn đề nếu chiến thắng, đại diện Việt Nam thi quốc tế sẽ giới thiệu hình ảnh Việt Nam như thế nào? Cô trả lời: “Nếu chiến thắng, tôi sẽ dùng hình ảnh tôi để giới thiệu cho mọi người biết về tính cách con người Việt Nam. Tôi cũng sẽ giới thiệu cảnh đẹp của quê hương tôi. Tôi muốn họ thấy rằng Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp, thu hút, con người Việt Nam thân thiện, mến khách”.

Top 5 thí sinh trong phần thi ứng xử.
Top 5 thí sinh trong phần thi ứng xử

Vũ Minh Thư nhận câu hỏi năm nay là thời điểm khó khăn với du lịch, nếu là hoa khôi sẽ đóng góp gì cho ngành du lịch, đặc biệt trong thời điểm Tết đang cận kề. Cô trả lời: “COVID-19 là điều tôi và mọi người không lường trước được, gây hậu quả nặng nề với ngành du lịch. Khi tham gia cuộc thi này, tôi cũng mong muốn lan toả được những hình ảnh, thông điệp tích cực đến với mọi người để phát triển du lịch”.

Sau phần trình diễn áo dài thổ cẩm, trang phục áo tắm với vật liệu tái chế, top 10 được gọi tên gồm: Phan Lê Hoàng An, Nguyễn Thị Khánh Linh, Bùi Bích Diệp, Ngô Thị Mỹ Hải, Lê Trần Bình An, Nông Thị Thiêng, Bùi Minh Anh, Lê Thị Thu Tâm, Vũ Minh Thư và Lê Phương Tuyết.

Các thí sinh nền nã trong trang phục áo dài.
Các thí sinh nền nã trong trang phục áo dài
Top 5 thí sinh đoạt giải thưởng phụ Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.
Các thí sinh đoạt các giải thưởng phụ Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020

Các giải thưởng phụ:

-Người đẹp áo dài: Ngô Mỹ Hải

-Người đẹp ảnh: Đặng Thanh Ngân

-Người đẹp hình thể: Lê Thị Thu Tâm

-Người đẹp tài năng: Bùi Thị Thanh Thuỷ

-Người đẹp khả ái: Hoàng Thị Ngọc Nhi

-Người đẹp du lịch: Phan Lê Hoàng An

- Người đẹp trang phục vùng miền: Đào Hoàng Anh

- Người đẹp trang phục thân thiện môi trường: Phan Lê Hoàng An

- Người đẹp thân thiện: Bùi Minh Anh

- Người đẹp ứng xử: Bùi Minh Anh

- Người đẹp nhân ái: Lê Phương Tuyết

- Người đẹp được yêu thích nhất: Phạm Đăng Triều

Trung Sơn

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI